Xe buýt chạy bằng hydro mới thúc đẩy tương lai xanh hơn ở Surrey

Xe buýt chạy bằng hydro mới thúc đẩy tương lai xanh hơn ở Surrey

    Xe buýt chạy bằng hydro mới thúc đẩy tương lai xanh hơn ở Surrey

    chạy bằng hydro

    Một đội xe buýt gồm 34 chiếc mới, sạch hơn và xanh hơn sẽ di chuyển trên đường phố Surrey vào tháng này.

    Hội đồng Quận Surrey đang đầu tư hơn 16 triệu bảng Anh để đẩy nhanh việc đưa xe buýt không phát thải vào sử dụng. Các xe hoàn toàn có thể tiếp cận được này hoạt động bằng hydro xanh và có phạm vi hoạt động lên tới 600 dặm. Chúng cung cấp chuyến đi êm ái, yên tĩnh với Wi-Fi miễn phí, điểm sạc và chỗ ngồi xã hội trên xe.

    Trong những tuần tới, 23 xe buýt một tầng sẽ được đưa vào phục vụ và 11 xe buýt chạy bằng pin nhiên liệu hydro hai tầng dự kiến ​​sẽ được đưa vào phục vụ trong những tháng mùa đông. Chúng sẽ hoạt động ở các khu vực sau:

    Xe một tầng:

    • Tuyến đường Fastway 100: Redhill – Bệnh viện East Surrey – Salfords – Horley – Sân bay Gatwick – Crawley
    • Tuyến 430 & 435: Merstham – Redhill – Bệnh viện East Surrey – Woodhatch – Reigate

    Xe hai tầng:

    • Tuyến 420, 460 & 480: Epsom – Preston – Tadworth – Banstead – Sutton – Lower Kingswood – Reigate – Redhill – Bệnh viện East Surrey – Salfords – Horley A23 – Sân bay Gatwick – Crawley

    Sự bổ sung mới nhất vào đội xe này diễn ra sau khi 20 xe buýt chạy bằng hydro được đưa vào hoạt động tại các khu vực Horley, Gatwick và Crawley vào năm 2023. Những chiếc xe buýt này do công ty xe buýt Metrobus điều hành và được Wrightbus chế tạo tại Vương quốc Anh.

    Matt Furniss,  Thành viên Nội các phụ trách Đường bộ, Giao thông và Tăng trưởng Kinh tế, cho biết,

    “Tôi rất vui mừng khi chúng tôi hợp tác với Metrobus để mua những chiếc xe buýt không phát thải này, như một phần trong cam kết liên tục của chúng tôi nhằm cung cấp các lựa chọn đi lại bền vững cho người dân và không khí trong lành hơn cho mọi người.

    Đây là tin tuyệt vời cho người dân Surrey và tất cả mọi người đi lại trong và ngoài quận của chúng tôi.

    “Chúng tôi cũng đã đầu tư 6,3 triệu bảng Anh vào nhiều xe buýt nhỏ phục vụ giao thông cộng đồng có lượng khí thải cực thấp và bằng không, 9 triệu bảng Anh vào các biện pháp ưu tiên xe buýt để đảm bảo xe buýt Surrey đến đúng giờ và 1,4 triệu bảng Anh để cải thiện thông tin cho hành khách tại các trạm xe buýt.

    “Thẻ Surrey LINK của chúng tôi giảm một nửa giá vé xe buýt cho những người trẻ tuổi và gần đây chúng tôi đã mở rộng dịch vụ xe buýt Surrey Connect theo yêu cầu để phục vụ những khu vực có tuyến xe buýt cố định hạn chế, mang đến nhiều lựa chọn di chuyển bằng xe buýt hơn cho tất cả cư dân trên khắp Surrey.”

    Ed Wills,  Giám đốc điều hành Metrobus cho biết, 

    “Tôi rất vui mừng thông báo về sự gia nhập đội xe buýt Metrobus của chúng tôi với 34 xe buýt chạy bằng hydro hoàn toàn mới do Anh sản xuất.

    Những chiếc xe buýt này đánh dấu một sự kiện lịch sử đối với Metrobus và Hội đồng Quận Surrey bằng cách chứng minh cam kết liên tục và chung của chúng tôi trong việc giảm lượng khí thải ở Surrey và khu vực địa phương, nơi mà thứ duy nhất thải ra từ ống xả xe buýt chỉ là nước.

    “Đây là một ví dụ tuyệt vời về quan hệ đối tác khi chúng ta cùng nhau biến mục tiêu phát thải bằng không thành hiện thực bền vững ngay hôm nay cho cộng đồng mà chúng ta phục vụ.”

    Xe buýt chạy bằng hydro mới thúc đẩy tương lai xanh hơn ở Surrey

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline