Xây dựng tòa nhà Obayashi /in 3D, hoàn thành vào tháng 11, cho cơ sở PR kỹ thuật

Xây dựng tòa nhà Obayashi /in 3D, hoàn thành vào tháng 11, cho cơ sở PR kỹ thuật

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Xây dựng tòa nhà Obayashi / máy in 3D, hoàn thành vào tháng 11, cho cơ sở PR kỹ thuật

    Quan điểm về ngoại hình (theo thông cáo báo chí)


    Tường nhiều lớp với máy in 3D (từ thông cáo báo chí)

    Obayashi bắt đầu xây dựng một tòa nhà bằng máy in 3D. Tất cả các thành phần kết cấu mặt đất được xây dựng bằng máy in 3D sử dụng bê tông cốt sợi cường độ cao loại đóng rắn ở nhiệt độ phòng độc quyền của chúng tôi. Đây là lần đầu tiên kết cấu bê tông được Bộ trưởng Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch chứng nhận dựa trên Đạo luật Tiêu chuẩn Xây dựng. Dự kiến ​​hoàn thành vào tháng 11. Sau khi hoàn thành, độ bền, cấu trúc và hiệu suất môi trường sẽ được đánh giá và đưa ra làm cơ sở PR cho công nghệ in 3D. Bằng cách tận dụng những bí quyết có được khi được sự chấp thuận của Bộ trưởng, có thể xây dựng những công trình có nhiều tầng và quy mô diện tích được mở rộng.


    "(Tên dự kiến) Tòa nhà Trình diễn Máy in 3D" sẽ được xây dựng có nhiều lớp tường, nơi có thể đặt cáp và ống dẫn đường ống và được thiết kế để sử dụng giống như một tòa nhà bình thường. Được thiết kế để cung cấp không gian tối đa với lượng vật liệu ít nhất. Xây dựng quy trình thiết kế / sản xuất với mô hình 3D và liên kết thiết kế và xây dựng kiến ​​trúc, kết cấu và thiết bị. Chúng tôi cũng đã phát triển phần mềm tự động tạo đường in, xếp chồng dốc và xác nhận sự can thiệp của chướng ngại vật. Thêm thông tin cần thiết cho một tòa nhà theo hình dạng thiết kế và rút ngắn thời gian chế tạo.


    Tòa nhà trình diễn là một tòa nhà một tầng với diện tích sàn khoảng 27 mét vuông. Địa điểm xây dựng nằm trong viện nghiên cứu kỹ thuật của công ty ở thành phố Kiyose, Tokyo. Đổ đầy tấm sàn và tường bằng máy in 3D sử dụng loại bê tông cốt sợi cường độ cao đóng rắn ở nhiệt độ phòng "Slim Cleat". Tấm sàn (nền, sàn sân thượng) được sản xuất bên ngoài. Tại công trình đã lắp đặt tấm sàn (móng), lắp đặt máy in 3D để xây tường. Sau đó, tấm sàn trên tầng thượng được lắp dựng, và thi công lại tường bằng máy in 3D.


    Mặt cầu được gia cố bằng các lồi (gân) định hình dọc theo luồng lực để lực được phân tán. Vì sẽ lắp đặt các thiết bị như điều hòa, chậu rửa, đèn chiếu sáng nên tường bao gồm lớp kết cấu, lớp cách nhiệt và lớp thiết bị (lớp cáp bảo vệ và lớp ống gió điều hòa). Có thể rút ngắn thời gian xây dựng và tiết kiệm nhân công bằng cách thực hiện cách nhiệt và một phần của thiết bị làm việc cùng lúc với công việc khung bằng phương pháp in 3D.

    Zalo
    Hotline