Xây dựng chung gần Ga Tsurugamine trên Tuyến đường sắt Sagami / Tuyến chính Sotetsu cho Shimizu JV, Obayashi JV và Maeda JV

Xây dựng chung gần Ga Tsurugamine trên Tuyến đường sắt Sagami / Tuyến chính Sotetsu cho Shimizu JV, Obayashi JV và Maeda JV

    Xây dựng chung gần Ga Tsurugamine trên Tuyến đường sắt Sagami / Tuyến chính Sotetsu cho Shimizu JV, Obayashi JV và Maeda JV


    Mặt cắt ngang của Tuyến chính Đường sắt Sagami (gần Ga Tsurugamine) dự án phân tách cấp liên tục (từ các tài liệu thông cáo báo chí)

    Vào ngày 3, Sagami Railway đã quyết định thành lập một công ty xây dựng công trình dân dụng cho "Dự án phân tách hạng liên tục của tuyến đường sắt Sagami (gần ga Tsurugamine)". Phần 1 là liên doanh của Shimizu Corporation, Penta-Ocean Construction, Konoike Construction, Tsuboi Industry và Nara Construction; Phần 2 là liên doanh của Obayashi Corporation, Tekken Corporation, NB Construction, Mabuchi Construction và Keisei Corporation; Phần 3 là Liên danh của Maeda Construction, Nishimatsu Construction và Toyo, Construction và Matsuo Komuten JV lần lượt được quyết định. Một hợp đồng dự kiến ​​sẽ được ký kết vào tháng 11. Vào tháng 4, chúng tôi đã tiến hành đối sánh ước tính cạnh tranh đề cử bằng phương pháp đánh giá toàn diện. Số tiền đề xuất vẫn chưa được tiết lộ. Việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào nửa cuối năm tài chính này, với mục tiêu hoàn thành vào cuối năm tài chính 2033. Tổng chi phí dự án dự kiến ​​khoảng 78,4 tỷ yên.


    Đối với công việc điện (tất cả các phần của dự án), Nippon Signal được chọn cho tín hiệu, EXEO Group cho truyền thông, Nippon Densetsu Kogyo cho đường dây điện, và Tokyu Techno System cho nguồn và trạm biến áp. Một nhà thầu sẽ được chọn để xây dựng đường ray (tất cả các phần của dự án) trong tương lai.


    Dự án chung có kế hoạch hạ ngầm khoảng 2,1 km đường lên và xuống, bao gồm cả ga Tsurugamine (phường Asahi, thành phố Yokohama), và loại bỏ 10 điểm giao cắt với đường sắt. Thành phố Yokohama sẽ là đơn vị kinh doanh, và Đường sắt Sagami sẽ là đơn vị thực hiện, bao gồm cả xây dựng. Tên của tuyến là Tuyến chính Đường sắt Sagami (gần Ga Tsurugamine). Điểm bắt đầu là 4 Nishiya, Hodogaya-ku và điểm kết thúc là 2 Futamatagawa, Asahi-ku. Chiều dài khu vực quyết định quy hoạch thành phố khoảng 3.240 mét, trong đó khoảng 2.130 mét đi ngầm. Có hai kiểu kết cấu: kiểu ngầm và kiểu bề mặt. Trạm Tsurugamine sẽ được lắp đặt tại tầng hầm của Asahi Ward Shirane 1 và Tsurugamine 2.


    Theo kế hoạch, các đường ray mới sẽ được lắp đặt dưới các đường ray hiện có, và các công trình đường sắt (giao cắt với đường sắt) sẽ bị loại bỏ khỏi các điểm giao cắt của đường bộ và đường sắt. Mười đường giao nhau, Tsurugamine số 1 đến số 9 và Nishiya số 3, sẽ bị loại bỏ. Chín điểm giao cắt với đường sắt khác với đường sắt Tsurugamine số 7 giao cắt đều trong tình trạng không mở cửa.


    Đoạn 1 phụ trách các hầm hình tròn, hầm hình hộp, tường chắn, ... từ điểm đầu đến khu vực phụ cận giao cắt đường sắt số 8 Tsurugamine. Đoạn 2 là ga Tsurugamine. Phần 3 sẽ phụ trách đường hầm hình hộp và tường chắn gần giao với đường sắt Tsurugamine số 8 đến điểm cuối.


    Theo các quy hoạch đã được công bố từ trước đến nay, công trình kiến ​​trúc chính là loại hình công trình ngầm. Nền ga Tsurugamine sẽ được xây mới dưới lòng đất. Phần hầm tròn khoảng 1,7 km, phần hầm hình hộp khoảng 0,2 km, phần tường chắn khoảng 0,7 km, phần ga khoảng 0,2 km. Phần đường hầm hình tròn (đường kính khoảng 11 mét) sẽ được xây dựng bằng phương pháp xây dựng bằng lá chắn, trong khi phần đường hầm hình hộp (rộng khoảng 11 đến 18 mét và cao khoảng 8 mét) sẽ được xây dựng bằng cách sử dụng tấm che phương pháp. Đoạn giữa các ga sẽ có chiều rộng khoảng 17 đến 21 mét và cao từ 13 đến 22 mét, và phương pháp xây dựng theo phương thức lộ thiên được lên kế hoạch.


    Trong dự án của liên minh Sotetsu, độ cao 1,8 km trước đó giữa ga Hoshikawa và Tennocho (phường Hodogaya) đã được hoàn thành vào tháng 11 năm 2018.

    Zalo
    Hotline