Wood Thilsted phát triển thiết kế ý tưởng nền móng cho trang trại điện gió ngoài khơi Caledonia

Wood Thilsted phát triển thiết kế ý tưởng nền móng cho trang trại điện gió ngoài khơi Caledonia

    Công việc thiết kế dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

    Giày sneaker và

    Nhóm của Wood Thilsted cũng sẽ dựa vào kinh nghiệm có được từ hai dự án lân cận của Ocean Winds. Nguồn: Caledonia Offshore Wind Farm.

    Trang trại điện gió ngoài khơi Caledonia công suất 2GW của Ocean Winds (OW) tại Moray Firth, Scotland, đã chọn Wood Thilsted, một công ty tư vấn kỹ thuật điện gió ngoài khơi, để tạo ra thiết kế khái niệm kết cấu cho móng tuabin của dự án.

    Theo hợp đồng, Wood Thilsted sẽ sử dụng dữ liệu mặt đất và khí tượng đại dương được thu thập trên khu vực Caledonia rộng 429km² trong hai năm qua.

    Dữ liệu này sẽ cung cấp thông tin cho việc lập mô hình để đưa ra các khái niệm thiết kế móng được ưu tiên.

    Nhóm kỹ sư sẽ dựa trên kinh nghiệm có được từ hai dự án lân cận của Ocean Winds là Moray East đang hoạt động và Moray West sắp hoàn thành, dự án vừa đạt được công suất đầu tiên.

    Công việc thiết kế dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối năm nay.

    Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự tham gia ban đầu của Caledonia vào chuỗi cung ứng liên quan đến chế tạo và lắp đặt nền móng.

    Các phê duyệt trên bờ và ngoài khơi cho dự án Caledonia sẽ được đệ trình vào mùa thu.

    Trước đây, OW đã hợp tác với Wood Thilsted trong các dự án điện gió ngoài khơi ở Ba Lan và Hoa Kỳ.

    Giám đốc dự án Caledonia, Mark Baxter cho biết: “Caledonia có vị thế độc đáo để hưởng lợi từ kiến ​​thức và sự hiểu biết tích lũy trong suốt hai thập kỷ mà Ocean Winds đã đầu tư vào Moray Firth.

    “Công trình xuất sắc từ các dự án trước đây đảm bảo chúng tôi có được hiểu biết sâu sắc để tối ưu hóa và giảm thiểu rủi ro trong thiết kế ngay từ giai đoạn đầu, hỗ trợ chúng tôi thực hiện dự án ScotWind quan trọng này và tham vọng điện gió ngoài khơi năm 2030 của Vương quốc Anh.

    “Mặc dù chúng tôi ở vùng nước sâu hơn, một số điều kiện đất ở Caledonia rất giống với Moray East, nơi chúng tôi đã sử dụng thiết kế áo khoác được tối ưu hóa. Moray West được xây dựng bằng cọc đơn cực lớn – đẩy giới hạn về kích thước của ngành công nghiệp toàn cầu – mang lại lợi ích về chi phí và hiệu quả trong chế tạo.

    “Chúng tôi có kinh nghiệm sâu rộng về thiết kế, sắp xếp và lắp đặt cả hệ thống chân đế và cọc đơn tại Moray Firth: việc lập mô hình trong giai đoạn này sẽ cho phép chúng tôi xem xét nhiều giải pháp khác nhau và xác định phương án thiết kế tốt nhất cho địa điểm và các điều kiện môi trường.”

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline