Vinci đầu tư vào H2 Mobility, đơn vị đứng đầu về trạm nạp hydro ở Đức nhằm hỗ trợ việc cơ động nạp hydro

Vinci đầu tư vào H2 Mobility, đơn vị đứng đầu về trạm nạp hydro ở Đức nhằm hỗ trợ việc cơ động nạp hydro

    Vinci đầu tư vào H2 Mobility, đơn vị đứng đầu về trạm nạp hydro ở Đức nhằm hỗ trợ việc cơ động nạp hydro

    vinci h2 mobility hydrogen stations

    VINCI Concessions thông báo rằng họ đã tham gia vào vòng tài trợ mới nhất của H2 MOBILITY, huy động được 10 triệu Euro cùng với Quỹ Clean H2 Infra, quỹ hydro carbon thấp đầu tiên trên thế giới.

    H2 MOBILITY là công ty dẫn đầu các trạm tiếp nhiên liệu hydro cho việc di chuyển trên đường ở Đức, với hơn 90 trạm đang hoạt động và tham vọng mở rộng mạng lưới lên 300 trạm vào năm 2030.

    VINCI Concessions dự định hỗ trợ tham vọng phát triển của H2 MOBILITY thông qua công ty con VINCI Highways, đơn vị nhượng quyền đường cao tốc hàng đầu của Đức với mạng lưới hơn 200 km đang hoạt động.

    Khoản đầu tư này là một phần trong cách tiếp cận của tập đoàn VINCI nhằm phát triển hoạt động của mình trên toàn bộ chuỗi giá trị hydro với các sáng kiến ​​như tạo ra Hyfinity, một đơn vị kinh doanh dành riêng cho các dự án EPC * hydro carbon thấp, hoặc nhận cổ phần của Genvia, một công ty phát triển các máy điện phân hiệu suất cao để sản xuất hydro cacbon thấp.

    Bên cạnh đó, VINCI là một trong những nhà đầu tư công nghiệp chủ chốt của Quỹ Clean H2 Infra Fund - do Hy24 quản lý - tổ chức lễ đóng cửa hôm nay tại một sự kiện có sự tham dự của đại diện các nhà đầu tư chính, bao gồm Xavier Huillard, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc VINCI.

    Về VINCI

    VINCI là công ty toàn cầu trong lĩnh vực nhượng quyền, kinh doanh năng lượng và xây dựng, sử dụng hơn 260.000 nhân viên tại gần 120 quốc gia. Chúng tôi thiết kế, cung cấp tài chính, xây dựng và vận hành cơ sở hạ tầng và cơ sở vật chất giúp cải thiện cuộc sống hàng ngày và khả năng di chuyển của tất cả mọi người.

    Bởi vì chúng tôi tin tưởng vào hiệu suất toàn diện, chúng tôi cam kết hoạt động theo cách thức có trách nhiệm với môi trường, xã hội và đạo đức. Và bởi vì các dự án của chúng tôi là vì lợi ích công cộng, chúng tôi cho rằng việc tiếp cận với tất cả các bên liên quan và tham gia đối thoại với họ là điều cần thiết trong việc tiến hành các hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

    Dựa trên cách tiếp cận đó, tham vọng của VINCI là tạo ra giá trị lâu dài cho khách hàng, cổ đông, nhân viên, đối tác và xã hội nói chung.

    Điểm nổi bật:

    • Lãnh đạo các trạm hydro ở Đức
    • Hỗ trợ phát triển tính linh động của hydro
    • Đóng Quỹ hồng ngoại H2 sạch

    Zalo
    Hotline