Vestas Racks Up Offshore Wind Order

Vestas Racks Up Offshore Wind Order

    Vestas Racks Up Offshore Wind Order

    Vestas đã nhận được đơn đặt hàng cung cấp tua-bin gió cho ba dự án gió ngoài khơi, hai trang trại gió đáy cố định ở Đài Loan và một dự án gió nổi ở Pháp.

    Nhà sản xuất tuabin đã đảm bảo một đơn hàng 295 MW cho dự án gió ngoài khơi Zhong Neng, nằm ngoài khơi huyện Changhua, Đài Loan.

    Dự án đang được hợp tác phát triển bởi Tập đoàn Thép Trung Quốc (CSC) có trụ sở tại Đài Loan và nhà quản lý quỹ Copenhagen Infrastructure Partners (CIP) của Đan Mạch. Đây là dự án ngoài khơi thứ ba giữa Vestas và CIP tại Đài Loan, với tổng công suất gần 900 MW.

    Zhong Neng sẽ trang bị 31 tuabin Vestas V174-9,5 MW. Sau khi hoàn thành dự án, Vestas cũng sẽ bảo dưỡng các tuabin thông qua Thỏa thuận dịch vụ dựa trên năng lượng quản lý đầu ra chủ động (AOM 5000) kéo dài 15 năm.

    Các tuabin V174-9.5 MW ™ do Vestas cung cấp cho dự án gió ngoài khơi Zhong Neng sẽ là tuabin gió ngoài khơi được nội địa hóa nhiều nhất ở Đài Loan cho đến nay và sẽ dựa trên sản xuất địa phương và tìm nguồn cung ứng 19 thành phần từ các công ty địa phương có trụ sở tại Đài Loan, bao gồm các cánh quạt của Tien Li Offshore Wind Technology từ cơ sở của họ ở Cảng Đài Trung, Vestas cho biết.

    ”Ngoài đầu tư đáng kể vào và phát triển chuỗi cung ứng địa phương, chúng tôi cũng đang xây dựng đội tàu dịch vụ ra nước ngoài, bổ sung một hợp đồng dài hạn khác vào danh mục đầu tư của mình. Tôi rất vui vì CSC và CIP đã tin tưởng giao cho Vestas vận hành và bảo dưỡng các tuabin gió đến năm 2039, ”Alex Robertson, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Vestas Đài Loan cho biết.

    Việc giao hàng cho dự án này dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm 2023 và dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động thương mại hoàn toàn vào năm 2024. Sau khi hoàn thành, dự án sẽ tạo ra đủ năng lượng sạch để cung cấp cho 300.000 hộ gia đình Đài Loan hàng năm.

    Marina Hsu, Giám đốc điều hành của Copenhagen Infrastructure Service Co., thuộc sở hữu của quỹ do CIP quản lý, cho biết: "Chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể xây dựng dựa trên nền tảng thành công được thiết lập bởi các dự án Changfang và Xidao trước đó và từ đó phát triển chuỗi cung ứng địa phương cho Zhong Neng dự án để nâng cao hơn nữa chất lượng, giao hàng và khả năng cạnh tranh. ”

    Dự án phát điện gió ngoài khơi TPC Giai đoạn 2

    Tập đoàn Năng lượng Foxwell của Đài Loan đã đặt hàng tương tự 31 tuabin gió Vestas V174-9,5 MW cho Dự án Phát điện gió ngoài khơi TPC 295 MW Giai đoạn 2. Dự án được phát triển và sở hữu bởi Công ty Điện lực Đài Loan (TPC) và sẽ được xây dựng bởi Foxwell.

    Zalo
    Hotline