Universal Hydrogen thông báo hợp tác tại Nhật Bản để nghiên cứu các giải pháp hậu cần và cung cấp hydro xanh cho các hãng hàng không Nhật Bản

Universal Hydrogen thông báo hợp tác tại Nhật Bản để nghiên cứu các giải pháp hậu cần và cung cấp hydro xanh cho các hãng hàng không Nhật Bản

    Universal Hydrogen thông báo hợp tác tại Nhật Bản để nghiên cứu các giải pháp hậu cần và cung cấp hydro xanh cho các hãng hàng không Nhật Bản

    green hydrogen japan


    Universal hydro thông báo hợp tác tại Nhật Bản để nghiên cứu các giải pháp hậu cần và cung cấp hydro xanh cho các hãng hàng không Nhật Bản.

    Paul Eremenko, đồng sáng lập và CEO của Universal Hydrogen, cho biết:

    Để đáp ứng các mục tiêu khử cacbon đầy tham vọng của ngành hàng không, chúng ta phải hợp tác ở những thị trường có nhu cầu cao nhất về các giải pháp hàng không xanh; Nhật Bản là một trong những thị trường đó.

    “Cùng với các đối tác Nhật Bản của chúng tôi—tất cả đều là những nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành của họ—chúng tôi đã xây dựng một liên minh mạnh mẽ để xây dựng giải pháp cơ sở hạ tầng hydro cho ngành hàng không.”

    “Tôi rất vinh dự khi có hai nhà đầu tư và đối tác của chúng tôi—Sojitz và Mitsubishi HC Capital—tiếp tục cam kết thực hiện sứ mệnh của chúng tôi thông qua nỗ lực hợp tác này.”

    Tại Hội nghị thượng đỉnh về khí hậu ở California-Nhật Bản, Universal Hydrogen Co. đã thông báo rằng họ đã hợp tác với ba công ty có trụ sở tại Nhật Bản để nghiên cứu—và cuối cùng là phát triển—một giải pháp hậu cần và cung ứng hydro xanh sẽ cho phép các hãng hàng không Nhật Bản mở rộng quy mô sử dụng hydro của họ máy bay -powered trong thời gian rất gần. Nói chung, Universal Hydrogen cùng với Sojitz Corporation, Mitsubishi HC Capital Inc. và một đối tác Nhật Bản thứ ba không được tiết lộ sẽ nghiên cứu một hệ thống phân phối hydro theo mô-đun cho các hãng hàng không Nhật Bản.

    Theo các điều khoản của sự hợp tác, các công ty sẽ cùng nhau xác định, đánh giá và đủ điều kiện cho các đối tác và nhà cung cấp hydro địa phương để sản xuất hydro, làm đầy mô-đun hydro, vận hành phân phối mô-đun, v.v. Các nhà sản xuất và nhà cung cấp linh kiện cũng sẽ được liên lạc thông qua quan hệ đối tác này, cùng với các cơ quan chính phủ Nhật Bản và khách hàng tiềm năng.

    Hơn nữa, các công ty sẽ hợp tác nghiên cứu các chiến lược tiếp thị cũng như các lựa chọn cho thuê và tài chính cho cả bộ chuyển đổi hệ thống truyền động của Universal Hydrogen và viên nang hydro mô-đun.

    Osamu Muramoto, Trưởng bộ phận kinh doanh hàng không toàn cầu của Mitsubishi HC Capital Inc., cho biết:

    Việc tạo ra và đảm bảo một giải pháp dài hạn cho việc cung cấp và hậu cần hydro xanh là trở ngại lớn nhất cần vượt qua khi ngành hàng không Nhật Bản tìm cách tích hợp hydro như một trong những biện pháp khử cacbon.

    “Nhiều hãng hàng không trong số này đã biết tầm quan trọng và tính cấp thiết của việc khử cacbon; nó sẽ yêu cầu một giải pháp toàn diện để giải quyết các thách thức về cơ sở hạ tầng, chi phí và nguồn cung. Chúng tôi, tại Mitsubishi HC Capital, hỗ trợ nỗ lực khử cacbon trong lĩnh vực hàng không của Universal Hydrogen và rất vui mừng được góp phần vào nỗ lực của Nhật Bản để giải quyết thách thức này.

    Tatsuhiko Niitaka, Giám đốc điều hành, COO, Bộ phận dự án hàng không và vận tải của Tập đoàn Sojitz, cho biết:

    Sự hợp tác này được tạo thành từ một nhóm các công ty năng động và sáng tạo, tất cả đều mang đến những thế mạnh và sản phẩm độc đáo nhằm đạt được sứ mệnh chung là tăng cường các nỗ lực phát triển bền vững của Nhật Bản.

    “Bằng cách phát triển một giải pháp đáp ứng các mục tiêu khử cacbon trong ngắn hạn cho các hãng hàng không trong khu vực, chúng tôi đang đưa toàn bộ ngành tiến gần hơn một bước tới một giải pháp dài hạn, có tác động đáng kể hơn cho máy bay một lối đi và máy bay đường dài.”

    Giới thiệu về Hydrogen phổ quát

    Universal Hydrogen đang biến chuyến bay thương mại chạy bằng hydro thành hiện thực trong thời gian ngắn. Công ty thực hiện một cách tiếp cận linh hoạt, có thể mở rộng và tiết kiệm vốn đối với hậu cần hydro bằng cách vận chuyển nó trong các viên nang mô-đun qua mạng lưới vận chuyển hàng hóa hiện có từ các địa điểm sản xuất xanh trực tiếp đến máy bay ở bất kỳ đâu trên thế giới.

    Công ty đang nhắm mục tiêu khu vực và máy bay thân hẹp/một lối đi là cơ hội khử cacbon trong thời gian ngắn và có tác động mạnh nhất. Universal Hydrogen cũng đang làm việc để chứng nhận một bộ chuyển đổi hệ thống truyền động nhằm trang bị thêm cho các máy bay hiện có trong khu vực để bay bằng hydro.

    Giới thiệu về Tập đoàn Sojitz

    Tập đoàn Sojitz tham gia vào nhiều lĩnh vực kinh doanh trên toàn cầu, bao gồm sản xuất, bán, nhập khẩu và xuất khẩu nhiều loại sản phẩm, bên cạnh việc cung cấp dịch vụ và đầu tư vào các doanh nghiệp đa dạng, cả ở Nhật Bản và nước ngoài. Sojitz hoạt động với cơ cấu 7 bộ phận bao gồm Bộ phận Ô tô; Phòng Dự án Hàng không & Giao thông vận tải; bộ phận Cơ sở hạ tầng & Y tế; Bộ phận Kim loại, Tài nguyên Khoáng sản & Tái chế; Phòng Hóa chất; Bộ phận Kinh doanh Nông nghiệp & Công nghiệp Tiêu dùng; và Bộ phận Bán lẻ & Dịch vụ Tiêu dùng.

    Về Mitsubishi HC Capital Inc.

    Tập đoàn Mitsubishi HC Capital định vị “Cơ sở hạ tầng xã hội & Đời sống”, “Môi trường & Năng lượng”, “Tài chính bán hàng”, “Tính di động” và “Tài sản toàn cầu” là năm lĩnh vực trọng tâm của mình. Ngoài ra, Tập đoàn Mitsubishi HC Capital sẽ góp phần hiện thực hóa một xã hội tương lai tươi sáng và đầy hy vọng cũng như cuộc sống phong phú hơn cho mọi người bằng cách tạo ra và cung cấp hoạt động kinh doanh độc đáo và tiến bộ để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của xã hội và khách hàng có tính đến môi trường toàn cầu.

    Universal Hydrogen thông báo hợp tác tại Nhật Bản để nghiên cứu các giải pháp hậu cần và cung cấp hydro xanh cho các hãng hàng không Nhật Bản, LOS ANGELES & TOKYO, ngày 12 tháng 3 năm 2023

    Zalo
    Hotline