Unique Electric Solutions (UES) nhận được Sắc lệnh từ Ủy ban Tài nguyên Hàng không California cho Hệ thống Truyền động Điện Pin Nhiên liệu FCEV® độc đáo của mình

Unique Electric Solutions (UES) nhận được Sắc lệnh từ Ủy ban Tài nguyên Hàng không California cho Hệ thống Truyền động Điện Pin Nhiên liệu FCEV® độc đáo của mình

    Unique Electric Solutions (UES) đã nhận được lệnh điều hành từ hội đồng tài nguyên không khí California cho hệ thống truyền động điện chạy bằng pin nhiên liệu FCEV® độc đáo của mình.

    hệ thống truyền động điện chạy bằng pin nhiên liệu Unique Electric Solutions

    Unique Electric Solutions, nhà sản xuất hệ thống đẩy xe thương mại chạy bằng điện (EV) và chạy bằng pin nhiên liệu (FCEV), đã được trao Lệnh hành chính từ Ủy ban Tài nguyên Không khí California (CARB) cho Hệ thống truyền động tế bào nhiên liệu hydro FCEV® độc đáo cho Hạng mới 4 đến 7 xe.

    Sắc lệnh (EO) này bổ sung vào danh mục các EO mà Unique Electric Solutions đã nhận được từ CARB, bao gồm Hệ thống truyền động điện chạy bằng pin EV® duy nhất dành cho xe Hạng 4 đến 7 mới, bộ chuyển đổi điện từ pin EV® duy nhất dành cho xe buýt trường học chạy bằng xăng và dầu diesel Loại C, và bộ chuyển đổi điện từ pin EV® độc đáo dành cho xe tải Quốc tế.

    Với những giải thưởng này, những người mua Hệ thống truyền động FCEV® và UniqueEV® và bộ chuyển đổi có thể đủ điều kiện nhận các ưu đãi HVIP của California từ $45.000 đến $170.000 tùy thuộc vào Hạng DOT và loại phương tiện đăng ký.

    Unique Electric Solutions tiếp tục tận dụng kiến ​​thức chuyên môn, thuật toán điều khiển đã được cấp bằng sáng chế, bộ điều khiển phương tiện, hệ thống quản lý pin và quan hệ đối tác OEM để cho phép tích hợp các hệ thống đẩy FCEV và EV đáng tin cậy, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho nhiều loại xe tải và xe buýt .

    Giới thiệu về Giải pháp điện độc đáo (UES)

    Unique Electric Solutions, UES, sản xuất các hệ thống đẩy xe điện (EV) và chạy bằng pin nhiên liệu (FCEV) cho các đội xe thương mại, các công ty lắp đặt phụ tùng và một số OEM chọn lọc. Các hệ thống EV tổng thể, được thiết kế kỹ thuật này được triển khai trên cả nền tảng phương tiện sản xuất mới cũng như chuyển đổi khối lượng trung bình/cao của xe tải và xe buýt hạng trung và hạng nặng trên đường cho nhiều ứng dụng như giao hàng trọn gói, vận chuyển hành khách và nhà ga xe tải.

    Nền tảng EV® độc đáo, hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện Class 4-8 có sẵn ở cả EV đầy đủ và phiên bản pin nhiên liệu HEV mở rộng phạm vi, đã được chứng minh thực tế bao gồm dịch vụ hàng ngày trong các đội tàu lớn như United Parcel Service trong hơn 6 năm.

    Điểm nổi bật:

    • Bổ sung vào danh mục các phương tiện chạy bằng pin và pin nhiên liệu được chứng nhận CARB cũng như tăng cường sức mạnh cho hệ thống truyền động, UES đảm bảo Lệnh hành pháp A- 498-0006 cho Hệ thống truyền động không phát thải hạng nặng mới cho GVWR 14 nghìn đến 33 nghìn lbs.

    Unique Electric Solutions (UES) nhận được Sắc lệnh từ Ủy ban Tài nguyên Hàng không California cho Hệ thống truyền động điện chạy bằng pin nhiên liệu FCEV® độc đáo của mình, HOLBROOK, NY (PRWEB) 

    Zalo
    Hotline