UK Oil & Gas PLC công bố thay đổi quản lý

UK Oil & Gas PLC công bố thay đổi quản lý

    UK Oil & Gas PLC công bố thay đổi quản lý

    UK Oil & Gas PLC thông báo Kris Bone đã được bổ nhiệm vào hội đồng quản trị của Công ty với tư cách là Giám đốc điều hành và Giám đốc kỹ thuật có hiệu lực ngay lập tức. Kris là một kỹ sư dầu khí và kỹ sư hóa học được cấp phép với 25 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực dầu khí, lưu trữ khí ngầm và phát triển năng lượng. Ông gia nhập Công ty vào năm 2019 và mang đến kiến ​​thức kỹ thuật, kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý trong lĩnh vực lập kế hoạch và phát triển, kỹ thuật bề mặt và ngầm, hoạt động khoan và sản xuất, quản lý dự án, HSE và tuân thủ quy định.

    quản lý dầu khí Anh

    Kris đã làm việc tại các giếng hang muối, các dự án lưu trữ khí địa chất thông thường và là một giám định viên giếng/giếng khoan độc lập của Anh. Ông sẽ lãnh đạo mảng kỹ thuật, kỹ thuật và phát triển của các dự án lưu trữ hydro của Công ty. Kristopher Ronnie Bone (48 tuổi) giữ chức giám đốc và quan hệ đối tác trong năm năm qua như sau: Hiện tại: UK Energy Storage Ltd; B Capital Holdings Limited; KB Consulting & Services Limited.

    Kiran Morzaria, Giám đốc phi điều hành, hiện đã rời khỏi hội đồng quản trị để tập trung hoàn toàn vào vai trò là Tổng giám đốc điều hành của Cadence Minerals và các khoản đầu tư khai thác liên quan. Kiran là thành viên được đánh giá cao của Hội đồng quản trị UKOG kể từ tháng 10 năm 2015. Allen Howard, Giám đốc điều hành, hiện cũng sẽ trở lại vai trò Giám đốc phi điều hành ban đầu của mình có hiệu lực ngay lập tức.

    UK Oil & Gas PLC công bố thay đổi quản lý

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline