Tua bin Vestas quay trên trang trại gió ngoài khơi của Nhật Bản

Tua bin Vestas quay trên trang trại gió ngoài khơi của Nhật Bản

    Vestas đã giành được đơn đặt hàng 238 MW từ Hibiki Wind Energy để cung cấp tua-bin gió cho dự án điện gió ngoài khơi Kitakyushu-Hibikinada, nằm ngoài khơi tỉnh Fukuoka của Nhật Bản.

    Đơn đặt hàng bao gồm việc cung cấp và lắp đặt 25 tua-bin gió V174-9,5 MW cũng như thỏa thuận dịch vụ Active Output Management 5000 (AOM 5000) dài hạn cho trang trại gió.

    Vestas/Minh họa

    “Chúng tôi chọn Vestas vì độ tin cậy cao của các tua-bin gió đã hoạt động nhiều năm trên khắp thế giới và cũng vì kỳ vọng vào sự đóng góp của địa phương. Chúng tôi hy vọng rằng dịch vụ và bảo trì do Vestas cung cấp sẽ là chất xúc tác cho sự hồi sinh của nền kinh tế địa phương”, Yutaka Mizumachi , Giám đốc đại diện kiêm Chủ tịch Hibiki Wind Energy cho biết .

    Trở lại vào tháng 2 năm 2017, chính quyền thành phố Kitakyushu  đã chọn  tập đoàn Kyuden Mirai Energy, Kyuden Corporation, Hokutaku Renewable Energy Service, J-Power và Saibu Gas để xây dựng dự án Hibiki-nada.

    Những người thắng thầu  đã thành lập  công ty có mục đích đặc biệt, Hibiki Wind Energy, ngay sau đó để phát triển dự án.

    Plafinger Marine được giao nhiệm vụ vận chuyển 25 cần trục cứng của mình cho trang trại gió ngoài khơi Kitakyusyu-Hibikinada.

    Zalo
    Hotline