Tư vấn bắt đầu cho 44MW Welsh năng lượng mặt trời

Tư vấn bắt đầu cho 44MW Welsh năng lượng mặt trời

    Tư vấn bắt đầu cho 44MW Welsh năng lượng mặt trời
    Parc Solar Caenewydd ở thung lũng Afon Llan sẽ bao gồm chăn thả cừu và một số lợi ích đa dạng sinh học

    Các đề xuất hiện đã có sẵn cho giai đoạn tư vấn đầu tiên cho một dự án năng lượng mặt trời lên tới 44MW gần Swansea ở Wales.

    Cư dân địa phương được mời tham dự buổi tư vấn ban đầu về Parc Solar Caenewydd, nằm trong thung lũng Afon Llan giữa Gorseinon và Fforest Fach.

    Sau một thời gian tham gia và tham vấn cộng đồng, đơn đăng ký sẽ được gửi trực tiếp đến Thanh tra Quy hoạch của Wales cùng với sự tham vấn của cơ quan lập kế hoạch Swansea.

    Đề án được đề xuất sẽ tiếp tục sản xuất lương thực, cung cấp năng lượng tái tạo và cải tiến quản lý nước mặt để giảm bớt lũ lụt ở thung lũng, đồng thời giảm lượng carbon thải ra từ đất vào khí quyển và thu hút nhiều loài động vật hoang dã hơn.

    Parc Solar Caenewydd đang được thúc đẩy bởi Taiyo Power & Storage, một liên doanh giữa nhà phát triển và nhà đầu tư Kajima và chuyên gia bền vững Low Carbon Alliance Limited.

    Ra mắt vào năm ngoái, Taiyo đang đưa ra các đề xuất cho một số địa điểm lưu trữ pin và năng lượng mặt trời trên khắp Vương quốc Anh.

    Chính phủ xứ Wales đã đánh giá rằng đề án có ý nghĩa quốc gia được đề xuất này sẽ không gây ra bất kỳ tác động xấu nào đáng kể đến môi trường.

    Ngoài việc cung cấp năng lượng sạch cung cấp năng lượng cho các hộ gia đình và doanh nghiệp địa phương, dự án phát triển được đề xuất bao gồm 57 ha cơ sở hạ tầng xanh bao gồm đồng cỏ tái sinh và các khu vực chứa đồng bằng ngập lũ.

    Cải thiện đa dạng sinh học sẽ bao gồm một hành lang rộng lớn về tạo môi trường sống dọc theo Afon Llan, phục hồi một khu vực ưu tiên Khu vực quan trọng đối với môi trường sống Bảo tồn Thiên nhiên, môi trường kiếm ăn của chim có thể canh tác và tăng cường và mở rộng môi trường sống cho các loài bò sát.

    Cừu sẽ được chăn thả giữa các mảng năng lượng mặt trời, cho phép tiếp tục sản xuất nông nghiệp trên đất song song với việc tăng đa dạng sinh học và tạo ra năng lượng tái tạo.

    Zalo
    Hotline