TTCL / Công nghệ Blackwood đầu tư nhà máy trình diễn viên nén sinh khối gia nhiệt (viên nén đen)

TTCL / Công nghệ Blackwood đầu tư nhà máy trình diễn viên nén sinh khối gia nhiệt (viên nén đen)

    TTCL / Công nghệ Blackwood đầu tư nhà máy trình diễn viên nén sinh khối gia nhiệt (viên nén đen)

    news item image
    Công ty Blackwood Technology B.V. và TTCL đã giới thiệu một nhà máy trình diễn sự nung chảy ở tỉnh Lampang của Thái Lan.

    Hironobu Iriya, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của TTCL, nhận xét: “Chúng tôi rất vui mừng được khai trương nhà máy sản xuất viên nén đen (sinh khối gia nhiệt) này trước sự chứng kiến ​​của đại sứ Nhật Bản tại Thái Lan, ngài Nashida Kazuya, cùng đại diện chính quyền địa phương, các đối tác công nghiệp và khách hàng của chúng tôi. . ”

    Nhà máy demo đang sử dụng công nghệ nung chảy FlashTor độc quyền của Blackwood và biến sinh khối thực vật cấp thấp thành nhiên liệu sinh học rắn cấp cao, thường được gọi là viên nén nung chảy, viên nén đen hoặc than sinh học.

    Mục đích của nhà máy demo gồm hai phần:


    để giới thiệu công nghệ torrent FlashTor cho khách hàng tiềm năng và các nhà phát triển dự án.

    để sản xuất khối lượng thử nghiệm cho các nhà sản xuất viên nén nung chảy tiềm năng.

    Maarten Herrebrugh, Giám đốc điều hành của Blackwood, cho biết: “Chúng tôi đã xây dựng nhà máy demo với tính linh hoạt tối đa, để chứng tỏ rằng công nghệ FlashTor của chúng tôi có thể xử lý các loại sinh khối khác nhau, bao gồm cả sinh khối gỗ cũng như phụ phẩm nông nghiệp. Dự án này là kết quả đầu tiên của mối quan hệ hợp tác giữa chúng tôi với TTCL, công ty kết hợp công nghệ xử lý torrent tốt nhất của Blackwood với khả năng của TTCL với tư cách là một công ty EPC tích hợp. ”

    Bên cạnh việc khởi động thành công nhà máy thử nghiệm này, Blackwood và TTCL đã bắt đầu công việc kỹ thuật cho một nhà máy nung chảy FlashTor quy mô thương mại đầu tiên ở Thái Lan. Các đối tác đang có kế hoạch triển khai thêm nhiều nhà máy như vậy ở Thái Lan cũng như các nước ASEAN khác.

    Hironobu Iriya giải thích: “Sự xuất hiện của viên nén đen như một loại nhiên liệu tái tạo khả thi để thay thế than hóa thạch đã bị trì hoãn từ lâu bởi tình hình thị trường 'gà và trứng': người dùng cuối không muốn ký hợp đồng bao tiêu dài hạn để đốt cháy viên nén miễn là họ chưa kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm, trong khi các nhà phát triển dự án chỉ có thể đầu tư vào một nhà máy nung chảy nếu có người mua lâu dài cho sản phẩm. TTCL đã đưa ra sáng kiến ​​để giải quyết vấn đề hóc búa này bằng cách đầu tư vào nhà máy demo được đưa vào hoạt động hôm nay. Cơ sở mới này cũng là bằng chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc phát triển kinh doanh viên nén đen ở châu Á. ”

    Maarten Herrebrugh cho biết thêm: “Không phụ thuộc vào kế hoạch triển khai thêm các nhà máy viên nén đen của TTCL ở các nước ASEAN, Blackwood cũng đang thảo luận tích cực với các khách hàng tiềm năng ở các quốc gia khác, những người có ý định sử dụng công nghệ FlashTor của chúng tôi cho các dự án nung chảy của họ.”

    Torrefication là một công nghệ tiền xử lý nhiệt để cải thiện nhiên liệu và các đặc tính xử lý của sinh khối và giảm chi phí của chuỗi cung cấp sinh khối thành năng lượng. Sinh khối Torrefied là nhiên liệu sinh học rắn chất lượng cao, trung hòa cacbon, có thể thay thế than hóa thạch trong các nhà máy điện, nhà máy thép và nhà máy khí hóa than 2, sử dụng cơ sở hạ tầng than hiện có. Sự thỏa mãn mô men là công cụ để mở ra tiềm năng đầy đủ của sinh khối cho các mục đích sản xuất năng lượng cũng như sản xuất nhiên liệu và hóa chất dựa trên sinh học.

    Zalo
    Hotline