Trung tâm M & A Nhật Bản / Hỗ trợ tích cực cho M & A trong ngành xây dựng, phương tiện hiệu quả cho chiến lược tăng trưởng

Trung tâm M & A Nhật Bản / Hỗ trợ tích cực cho M & A trong ngành xây dựng, phương tiện hiệu quả cho chiến lược tăng trưởng

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Trung tâm M & A Nhật Bản / Hỗ trợ tích cực cho M & A trong ngành xây dựng, phương tiện hiệu quả cho chiến lược tăng trưởng


    Trung tâm M & A Nhật Bản (Chiyoda-ku, Tokyo, Chủ tịch Suguru Miyake), nơi xử lý hoạt động hòa giải M & A (sáp nhập / mua lại) cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang tập trung phát triển trong ngành xây dựng. Xử lý của ngành xây dựng ngày càng tăng và nó cũng là ngành lớn nhất. Mặc dù khoảng 60% các trường hợp là do kế tục kinh doanh do không có người kế nhiệm, nhưng ngày càng có nhiều trường hợp để đảm bảo nguồn nhân lực và vật tư thiết bị, hoặc gia nhập một công ty lớn và hướng tới mục tiêu tăng trưởng. Nó đang thu hút sự chú ý như một phương tiện để tăng năng suất và khả năng cạnh tranh, và công ty dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa.


    Theo các hợp đồng hàng năm của công ty, số lượng M&A trong ngành xây dựng, vốn dưới 50 trong năm 2017, đã vượt quá 100 vào năm 2019 và tăng khoảng 2,5 lần vào năm 2009 so với năm 2017 = xem đồ thị ... Trong cơ cấu theo ngành của các công ty chuyển giao năm 2009, ngành xây dựng chiếm tỷ trọng cao nhất là 23,1%.
    Hầu hết các M & A trong ngành xây dựng mà công ty kinh doanh là kiểu kế thừa kinh doanh, nhưng cũng có những trường hợp dễ thấy là tạo ra lợi thế theo quy mô.
    Có trường hợp các công ty xây dựng yêu cầu máy móc thiết bị hạng nặng thực hiện M&A với mục đích tổ chức lại ngành với các ngành nghề tương tự, giảm chi phí mua và tăng tỷ lệ vận hành máy móc hạng nặng để nâng cao hiệu quả quản lý.


    Ngoài ra còn có các ví dụ về các chiến lược tăng trưởng dẫn đến việc mua sắm vật tư và thiết bị hiệu quả và đảm bảo nguồn nhân lực thông qua tuyển dụng theo nhóm. Takuya Maekawa, giám đốc cấp cao của bộ phận tổ chức lại ngành của bộ phận kinh doanh theo ngành cụ thể của công ty, cho biết "Nó đang lan rộng bởi vì nó được hiểu là một phương tiện hiệu quả để cải thiện năng suất và tận dụng lợi thế của quy mô kinh tế."


    Ví dụ, nếu bạn muốn tự mình mở rộng địa bàn kinh doanh, bạn cần phải thành lập văn phòng, bố trí nhân sự và xin giấy phép, và trong một số trường hợp, có thể mất vài năm để đạt được hiệu quả như mong muốn. Nếu chúng ta có thể thực hiện M&A với những công ty có cơ sở, nhân lực và phát triển kinh doanh hiệu quả thì đó sẽ là một lợi thế lớn cho cả công ty chuyển nhượng và công ty chuyển nhượng. Trong một số trường hợp, các nhà quản lý trẻ của các doanh nghiệp vừa và nhỏ quyết định gia nhập một công ty lớn và hướng tới mục tiêu tăng trưởng trong khi tiếp tục giữ chức vụ chủ tịch.


    Ông Maekawa chỉ ra rằng "mục đích của những gì chúng tôi hướng tới là quan trọng" và "đúng đắn khi coi nó như một liên minh doanh nghiệp áp dụng các phần bổ sung cho mục đích. Công lao của M & A là bạn có thể có được nó và cải thiện năng suất một cách rộng rãi. " Nhu cầu tiềm năng cho M & A, bao gồm các công ty xây dựng vừa và nhỏ và các công ty hợp tác tổng thầu, là rất cao, và ông nói, "Tôi muốn hỗ trợ bằng cách sử dụng dữ liệu và kiến ​​thức mà tôi đã trau dồi."

    Zalo
    Hotline