Trực tuyến với Hiệp hội Logistics Singapore (SLA) và Học viện  Logsitics Singapore (TLA)

Trực tuyến với Hiệp hội Logistics Singapore (SLA) và Học viện  Logsitics Singapore (TLA)

    Trực tuyến với Hiệp hội Logistics Singapore (SLA) và Học viện  Logsitics Singapore (TLA)

    Ngày 27 tháng a7 năm 2021, đại diện Pacific Group dã có buổi làm việc trực tuyến với Hiệp hội Logistics Singapore (SLA) và Học viện Logistics Singapore (TLA) về việc hợp tác phát triển Đại học Logistics Việt Nam tại một tỉnh miền Đông Nam Bộ. Buổi trực tuyến được thu xếp bởi Enterprise Singapore, cơ quan xúc tiến doanh nghiệp thuộc Bộ Công Thương Singapore.

    Emerging Enterprise Award | SGSME.SG

    Chủ trì buổi trực tuyến, Bà Xiaowen Huang và ông Bùi Ngọc Dũng thuộc Cơ quan Enterprise Singapore đã giới thiệu sơ lược về Pacific Group, SLA và TLA và hướng dẫn các bên giới thiệu và trao đổi. Tham gia buổi họp còn có bà Chua Tzer thuộc TLA và ông  Khong Kie Ee thuộc SCMI Group.

    Thay mặt Pacific Group, ông Lê Ngọc Ánh  Minh đã giới thiệu tổng quát quá trình hình thành concept dự án Trường đào tạo logistics quy mô đại học tại Việt Nam, xuất phát từ bối cảnh thực tế về những hạn chế của ngành logistics tại Việt Nam cũng như theo đuổi chủ trương, chính sách của Chính phủ Việt Nam về phát triển logistics trong dài hạn, Pacific Group cùng các đối tác Nhật Bản đã và đang thu xếp vốn, phát triển dự án đại học logistics đầu tiên của Việt Nam. Dự án được dự kiến tọa lạc gần khu vực cảng nước sâu Cái Mép Thị Vải thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nhằm phát huy và khai thác thế mạnh của cụm cảng quốc tế này đồng thời cung ứng nhân lực đào tạo chuyên sâu cho các doanh nghiệp vận hành, khai thác cảng, các doanh nghiệp giao thông vận tải, kho vận, v.v. trên địa bàn Bà Rịa Vũng Tàu và mở rộng ra toàn khu vực địa bàn kinh tế trọng điểm phía Nam.

    Thay mặt Hiệp hội Logistics Sngapore (SLA), ông Stanley Lim, chủ tịch Hiệp hội đã giới thiệu tổng quan về hoạt động của SLA tại Singapore, Asean và trên thế giới. Ông Stanley Lim giới thiệu sâu về TLA, Học viện Đào tạo Logistics Singapore mà chính ông cũng là một giảng viên. Thay mặt Hiệp hội Logistics Singapore (SLA), ông Stanley Lim mong muốn họp tác với ban sáng lập Đại học Logistics Việt Nam.

     

    NML Joined Singapore Logistics Association

    Thay mặt Học viện Đào tạo Logistics Singapore (TLA) trực thuộc Hiệp hội Logistics Singapore (SLA), ông Thomas Sim đã giới thiệu hoạt động, các chương trình đào tạo. Hiện nay, TLA đang phối hợp đào tạo tại khoa logistics của các trường đại học ở Viêt Nam như Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Hồng Bàng, Nguyễn Tất Thành. TLA bày tỏ mong muốn hợp tác với nhom phát triển dự án Đại học Logistics Việt Nam.

    The Logistics Academy - Home | Facebook

    Các bên đã trao đổi về tầm nhìn, chiến lược và tiến độ thực hiện dự án Đại học Logistics Việt Nam. Sau buổi họp, Pacific Group sẽ chuyển thông tin chi tiết về hợp tác phát triển dự án cũng như hợp tác phát triển chuyên môn, giáo trình đào tạo với mong muốn Hiệp hội Logistics Singapore và Học viện Đào tạo Logistics Singapore tham gia hợp tác chuyên sâu trong dự án.

    Dưới đây là một số hình ảnh của buổi trực tuyến:

    Có thể là hình ảnh về 6 người, ngoài trời và văn bản

    Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản cho biết 'Enterprise Singapore OLe Ngoc Anh Minh (.e) Ngoc Dung BUI Host LOGI 5 ATION 0 Mute Stop video Thomas SIM Share Participants Chat'

    Có thể là hình ảnh về 3 người, màn hình và văn bản

    Có thể là hình ảnh về 4 người, màn hình và văn bản

    Một số hoạt động của chủ tịch sáng lập Đại học Logistics Việt Nam tại diễn đàn Logistics Asean năm 2019 https://www.sla.org.sg/hive/sla/news/195

     

    Zalo
    Hotline