Trina Storage phát triển pin lưu trữ EMS là khía cạnh phải có của chiến lược

Trina Storage phát triển pin lưu trữ EMS là khía cạnh phải có của chiến lược

    Trina Storage phát triển pin lưu trữ EMS là khía cạnh phải có của chiến lược

    Kết xuất giải pháp Trina Storage Elementa Bess. Hình ảnh: Trina lưu trữ ảnh chụp màn hình video của công ty.
    Trina Storage, bộ phận lưu trữ năng lượng pin của nhà sản xuất năng lượng mặt trời Trina Solar, đang phát triển Hệ thống quản lý năng lượng (EMS) như một ưu tiên chiến lược chính cho hoạt động kinh doanh của mình.

    Năng lượng-lưu trữ. New đã nói chuyện với Terry Chen, người đứng đầu các hoạt động thế hệ ở nước ngoài và phân tán tại Trina Storage, người cho biết EMS nên sẵn sàng và tích hợp với các dự án của khách hàng trước cuối năm nay.

    Chen đã gặp gỡ với trang web cho một cuộc phỏng vấn tại Hội nghị thượng đỉnh lưu trữ năng lượng tuần này, được tổ chức tại London bởi nhà xuất bản của chúng tôi Solar Media. Trina Storage đã chính thức ra mắt tại phiên bản 2021 của chương trình, và tại năm ngoái, phiên bản đã tiết lộ dự án 50MW hoàn thành đầu tiên mà nó cung cấp, cho nhà phát triển SMS của Vương quốc Anh tại Cam điềugeshire, Anh.

    Thị trường Hệ thống lưu trữ năng lượng pin hoạt động cao của Vương quốc Anh (BESS) hiện đang là khu vực tập trung chính của Trina Storage, với khoảng 10 dự án được phân phối bằng giải pháp BESS quy mô lưới của Netcenta First First First.

    Đồng thời, công ty cũng đang mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường Mỹ. Điều đó bao gồm việc xem xét nơi đặt nhà máy sản xuất, tận dụng các ưu đãi do hành động giảm lạm phát có sẵn.

    Khoản đầu tư vào sản xuất đó có thể bao gồm các tế bào pin Lithium Iron Phosphate (LFP), đồng thời công ty cũng đã tham gia vào một nỗ lực tuyển dụng để xây dựng khả năng tích hợp của mình, đặc biệt là trên hệ thống quản lý năng lượng (EMS), SCADA và SCADA và SCADA và SCADA và SCADA và SCAD Công nghệ điều khiển thực vật.

    Mặc dù có trụ sở tại Hoa Kỳ, Trung tâm Kỹ thuật và R & D bao gồm thị trường toàn cầu, Chen nói, và EMS được phát triển trong nhà dự kiến sẽ sẵn sàng vào cuối năm nay. Đó sẽ là một điểm khác biệt quan trọng đối với công ty trong một thị trường ngày càng đông đúc, ông nói.

    Chúng tôi sản xuất OEM, chúng tôi cũng thấy mình là nhà cung cấp giải pháp. .

    Khi bạn nhìn vào một hệ thống, [họ] có thể nghĩ, ‘Được rồi, tôi chỉ mua một số tủ, mua một số pin, cộng với hệ thống chuyển đổi năng lượng (PCS), và đặt chúng lại với nhau và gọi chúng là tích hợp. Nhưng thực tế là không: bởi vì tất cả các công nghệ đó cần được thiết kế và thử nghiệm hữu cơ và cũng được kết nối, nếu không chúng không thể hoạt động đúng, nó sẽ mang lại nhiều vấn đề trong các giai đoạn hoạt động của dự án. Từ quan điểm của chúng tôi, giải pháp vẫn có giá trị gia tăng rất lớn, nhưng giá trị hiện không được công nhận.

    Chiến lược tích hợp dọc
    Trina Solar, một thành viên của Solar Module Super League của các nhà sản xuất chính-một thuật ngữ được đặt ra bởi các đồng nghiệp của chúng tôi tại PV Tech-được tích hợp cao trong kinh doanh sản xuất mô-đun PV mặt trời của mình để nắm bắt giá trị kinh tế đầy đủ của mọi thứ từ nguyên liệu thô từ nguyên liệu thô từ nguyên liệu thô từ RAW. để hoàn thành sản phẩm.

    Tuy nhiên, đối với Trina Storage, nó rất nhiều, nếu không muốn nói là nắm bắt lợi ích kỹ thuật cho khách hàng, theo người đứng đầu doanh nghiệp ở nước ngoài.

    Có bí quyết EMS có nghĩa là tiêu chuẩn hóa các giải pháp lớn hơn từ dự án đến dự án sẽ có thể, việc giảm lượng tùy chỉnh cần thiết, với các EMS xác định các giao thức mà các thành phần khác nhau hoạt động cùng nhau.

    Vì vậy, đối với Trina, EMS đầu tiên là một thứ bắt buộc phải có, nhưng khả năng sản xuất là điều bắt buộc phải có vì bạn cần kiểm soát công nghệ, chuỗi cung ứng và cả chi phí. Từ góc độ kỹ thuật, đó là một điều bắt buộc. Nếu bạn không có sự hiểu biết sâu sắc về công nghệ, đặc biệt là công nghệ tế bào, bạn không biết cách tích hợp vào hệ thống.

    Chen cũng nói rằng các sản phẩm đặc hiệu của BESS, đặc biệt là các tế bào pin, cần được phát triển, thay vì ngành công nghiệp dựa trên phần lớn các tế bào lithium tiêu chuẩn thuộc loại này cũng được sử dụng bởi ngành công nghiệp EV. Thông báo về các chiến lược sản xuất tế bào của công ty được dự kiến sẽ sớm được dự kiến, ông nói.

    Zalo
    Hotline