Trina Solar đánh dấu 25 năm hoạt động với dự án solar điểm nhấn

Trina Solar đánh dấu 25 năm hoạt động với dự án solar điểm nhấn

    Trina Solar đánh dấu 25 năm hoạt động với dự án solar điểm nhấn

    Nguồn: Trina Solar
    Một câu chuyện tin vui trong tuần này - và năm nay, sau một vài năm khó khăn trên tàu năng lượng mặt trời toàn cầu - với việc Trina Solar công bố lô hàng mô-đun tích lũy 100GW, một cột mốc mới ấn tượng được ghi nhận cùng năm khi công ty tròn 25 năm tuổi.

    Trina có trụ sở tại Trung Quốc, một trong những nhà sản xuất PV năng lượng mặt trời lớn nhất thế giới, được thành lập tại thành phố Thường Châu vào năm 1997 vào khoảng thời gian ký kết Nghị định thư Kyoto, trở thành một trong những công ty PV hoạt động lâu nhất trên thế giới.

    Tuần này, Trina cho biết lô hàng tích lũy 100GW mô-đun PV - được phân phối giữa không dưới 100 quốc gia trong vòng 25 năm - đã tạo ra khoảng 135 tỷ kWh điện sạch, và giảm phát thải CO2 toàn cầu hàng năm 135 triệu tấn và tiêu thụ than tiêu chuẩn tăng 54,54 triệu tấn.

    Mới tháng trước, Trina đã khai thác Úc là quốc gia đầu tiên ra mắt toàn cầu bảng điều khiển PV trên mái nhà dân dụng mới nhất của mình, công suất lên đến 425W, kính đôi Vertex S +.

    “Chúng tôi chọn Úc cho sự ra mắt của Vertex S + để củng cố vị trí của chúng tôi là thương hiệu mô-đun năng lượng mặt trời số một của Úc và tận dụng sự phát triển vượt bậc trong thị trường năng lượng mặt trời thương mại, công nghiệp và dân dụng tại đây”, chủ tịch Trina Solar Châu Á Thái Bình Dương, Todd Li, cho biết tại thời gian.

    Từ Một Bước Ra khỏi Lưới và Đổi mới Kinh tế, chúc mừng kỷ niệm Trina Solar! Và đây là một lô hàng 100GW và 25 năm nữa.

    Zalo
    Hotline