Triển khai Quỹ khuyến mãi / "Máy bán hàng hỗ trợ CCUS", Konoike thiết lập tại nhiều địa điểm

Triển khai Quỹ khuyến mãi / "Máy bán hàng hỗ trợ CCUS", Konoike thiết lập tại nhiều địa điểm

    Triển khai Quỹ khuyến mãi / "Máy bán hàng hỗ trợ CCUS", Konoike thiết lập tại nhiều địa điểm

    Quỹ Xúc tiến Công nghiệp Xây dựng (Quỹ Xúc tiến, Chủ tịch Akira Taniwaki), đơn vị vận hành Hệ thống Nâng cao Sự nghiệp Xây dựng (CCUS), sẽ hoạt động để thúc đẩy sự phổ biến của CCUS bằng cách sử dụng các máy bán hàng tự động được lắp đặt tại các công trường xây dựng. Một máy bán hàng tự động có chức năng lấy đồ uống miễn phí bằng cách chạm vào thẻ thăng cấp sẽ được vận hành tại nhiều địa điểm do Konoike Gumi điều hành ở khu vực thủ đô Tokyo. Quỹ quảng bá đã đặt tên cho những nỗ lực này là "Máy bán hàng tự động hỗ trợ CCUS" = Photography = và hy vọng sẽ phổ biến chúng đến nhiều trang web.


    Chiếc máy đầu tiên sẽ được lắp đặt tại một công trường ở thành phố Chigasaki, tỉnh Kanagawa vào ngày 5 tới. Một hệ thống trong đó các kỹ thuật viên đã đăng ký CCUS được cung cấp miễn phí một đồ uống mỗi tuần với chi phí của nhà thầu ban đầu. Konoike-gumi đã hợp tác với Suntory Beverage Solution để phát triển một máy bán hàng tự động chuyên dụng áp dụng hệ thống độc đáo của Suntory "DAKARA Water Station". Chúng dự kiến ​​sẽ được lắp đặt tại 10 địa điểm trong khu vực thủ đô Tokyo trong sáu tháng tới.


    Mục đích là làm cho các công nhân lành nghề đã đăng ký nhận thức được việc có thẻ và để thúc đẩy việc tích lũy lịch sử làm việc tại chỗ. Nó cũng sẽ dẫn đến việc thúc đẩy đăng ký của những người chưa đăng ký. Nó cũng có thể được mong đợi để cải thiện môi trường làm việc và ngăn ngừa say nắng.


    Tương tự như vậy, có một hệ thống cho điểm như tiền điện tử cho lịch sử việc làm và tham gia vào các hoạt động tại chỗ như một sáng kiến ​​để cung cấp cho những người lao động có kỹ năng đã đăng ký những lợi ích dành riêng cho các nhà thầu chính tại chỗ. Quỹ xúc tiến đã thử nghiệm trang Okumura-gumi kể từ năm ngoái. Máy bán hàng tự động hỗ trợ CCUS có thể nói là một hệ thống đơn giản hóa hệ thống thưởng điểm, và dự kiến ​​nó sẽ còn lan rộng hơn nữa.

    Zalo
    Hotline