Toray đã được trao giải thưởng Ichimura trong ngành cho thành tựu xuất sắc trong việc phát triển và thương mại hóa thận nhân tạo chống huyết khối

Toray đã được trao giải thưởng Ichimura trong ngành cho thành tựu xuất sắc trong việc phát triển và thương mại hóa thận nhân tạo chống huyết khối

    Toray đã được trao giải thưởng Ichimura trong ngành cho thành tựu xuất sắc trong việc phát triển và thương mại hóa thận nhân tạo chống huyết khối

    May be an image of 3 people and people standing

    Toray Industries, Inc.

    Tokyo, Nhật Bản, ngày 18 tháng 4 năm 2022 - Toray Industries, Inc., hôm nay thông báo rằng họ đã nhận được Giải thưởng Ichimura hàng năm lần thứ 54 trong Công nghiệp cho Thành tựu Xuất sắc trong việc phát triển và thương mại hóa một quả thận nhân tạo chống huyết khối. Giải thưởng đáng thèm muốn này là của Quỹ Ichimura về Công nghệ Mới.

    Toray đã dựa trên công nghệ nano cốt lõi và khả năng hóa học tính toán của mình để tạo ra quả thận nhân tạo, một màng polysulfone, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trong việc tăng cường hiệu suất chống huyết khối phù hợp với các tiến bộ điều trị lọc máu. Công nghệ của nó giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân suy thận cấp và mãn tính đồng thời giảm bớt khối lượng công việc của các chuyên gia y tế.

    Toray mong muốn phát triển các nguồn cung cấp y tế có giá trị gia tăng cao nhằm hiện thực hóa triết lý của công ty là đóng góp vào tiến bộ xã hội bằng cách mang lại giá trị mới đồng thời đạt được tăng trưởng bền vững.

    Đặc điểm công nghệ chính

    Thận nhân tạo loại bỏ các chất cặn bã ra khỏi máu của bệnh nhân thận. Những bộ lọc này kết hợp vật liệu polysulfone chủ đạo pha trộn với polyvinylpyrrolidone ưa nước để mang lại hiệu quả chống huyết khối. Điều này là tốt nhưng có thể tốt hơn. Toray đã áp dụng một giả thuyết độc quyền tập trung vào cách nước hấp phụ tương tác với polyme, sử dụng hóa học tính toán trong quá trình thiết kế polyme. Qua đó, công ty phát hiện ra rằng một loại polyme kháng huyết khối mới có thể ngăn chặn sự kết dính tiểu cầu tốt hơn polyvinylpyrrolidone, cho phép nó phát triển và thương mại hóa thận nhân tạo cho bệnh suy thận cấp và mãn tính.

    Các ứng dụng

    Toray đã sử dụng công nghệ từng đoạt giải thưởng của mình trong các dịch vụ đã nhận được giải thưởng vì những đóng góp của nó đối với chất lượng cuộc sống và hiệu quả lâm sàng trong việc tăng cường hiệu suất chống huyết khối. Một là Toraylight ™ NV hemodialyzer. Những loại khác là bộ lọc lọc máu Toraylight ™ HDF và Toraysulfone ® NV và HEMOFEEL ™ SNV, cung cấp khả năng lọc máu liên tục và nhẹ nhàng.

    Giới thiệu về Quỹ Ichimura cho Công nghệ mới, Giải thưởng Ichimura và Giải thưởng Ichimura trong ngành

    Nền tảng đó góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Nhật Bản và giúp cải thiện cuộc sống. Nó thực hiện điều này bằng cách cung cấp các khoản tài trợ cho nghiên cứu và phát triển khoa học và công nghệ, tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong các lĩnh vực đó, khuyến khích trao đổi quốc tế, thúc đẩy sáng tạo khoa học và công nghệ và hỗ trợ nghiên cứu liên quan đến nghề làm vườn.

    Giải thưởng Ichimura được tạo ra để tưởng nhớ Kiyoshi Ichimura, một nhà công nghiệp hàng đầu của Nhật Bản, đã nhận được Huân chương với Dải băng xanh đậm vào ngày 29 tháng 4 năm 1963. Chính phủ Nhật Bản trao tặng huy chương đó cho những đóng góp tài chính đặc biệt hào phóng vì lợi ích công cộng. Dựa trên các đề xuất từ ​​các lĩnh vực khác nhau, Giải thưởng Ichimura hàng năm dành cho các nhà phát triển hoặc nhóm công nghệ đã đóng góp vào sự tiến bộ trong các lĩnh vực công nghiệp bằng cách phát triển công nghệ xuất sắc của Nhật Bản.

    Giải thưởng Ichimura trước đây của Toray giành được lần thứ

    8 trong năm tài chính 1975 Giải thưởng Ichimura cho việc phát triển hệ thống xử lý thông tin chữ Trung Quốc lần thứ 50 trong năm tài chính 2017 Giải thưởng Ichimura trong ngành cho thành tích xuất sắc trong việc phát triển màng thẩm thấu ngược hiệu suất cao lần thứ 51 trong năm tài chính 2018 Giải thưởng Ichimura trong Ngành công nghiệp cho thành tựu nổi bật trong việc phát triển miếng dán dẫn điện cảm quang cho bảng cảm ứng

    Zalo
    Hotline