Tổng giám đốc điều hành Cummins nhấn mạnh các cơ hội chuyển đổi năng lượng tại IAA Transportation 2024

Tổng giám đốc điều hành Cummins nhấn mạnh các cơ hội chuyển đổi năng lượng tại IAA Transportation 2024

    Tổng giám đốc điều hành Cummins nhấn mạnh các cơ hội chuyển đổi năng lượng tại IAA Transportation 2024

    cummins iaa vận chuyển

    Trong bài phát biểu tại IAA Transportation 2024, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Cummins Inc. (NYSE: CMI) Jennifer Rumsey đã nhấn mạnh cam kết của Cummins trong việc cung cấp danh mục giải pháp năng lượng đa dạng như một phần trong chiến lược Destination Zero của công ty nhằm thúc đẩy quá trình khử cacbon trong ngành.

    “Khách hàng của chúng tôi đang điều hành các doanh nghiệp thực sự và các sản phẩm của chúng tôi đang giúp họ thực hiện công việc khó khăn cần thiết để thúc đẩy nền kinh tế, vận chuyển hàng hóa trên toàn thế giới và tạo ra công việc tốt cho mọi người trong cộng đồng của chúng tôi. Và khi chúng tôi tiến gần hơn đến các tiêu chuẩn cấp độ xe mới, nghiêm ngặt hơn này, các quyết định về công nghệ năng lượng đang trở nên khó khăn và phức tạp hơn.”

    Rumsey tiếp tục thảo luận về phản hồi từ khách hàng của Cummins về những thách thức mà họ đang gặp phải trong chiến lược khử cacbon của mình.

    “Năm 2030 còn chưa đầy sáu năm nữa, nhưng quá trình chuyển đổi năng lượng và xây dựng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ quá trình này đang chậm hơn và phức tạp hơn nhiều so với suy nghĩ ban đầu của nhiều người. Rõ ràng là các quy định về CO2 sẽ không được đáp ứng chỉ bằng một giải pháp duy nhất. Chúng tôi biết rằng khách hàng của mình cần có tùy chọn, và chúng tôi ở đây để chứng minh rằng Cummins và Accelera có tất cả các thành phần trong danh mục đầu tư của chúng tôi để cung cấp giải pháp, một phần hoặc toàn bộ hệ thống truyền động, dựa trên nhu cầu của khách hàng.”

    Điểm đến số không

    Rumsey đã nêu bật chiến lược Destination Zero của Cummins và danh mục sản phẩm hiện tại của công ty, tận dụng bộ giải pháp năng lượng sáng tạo tích hợp của công ty trên cả các doanh nghiệp cốt lõi và Accelera™ của Cummins để tiếp tục thúc đẩy các công nghệ dựa trên động cơ, đồng thời mở rộng các dịch vụ không phát thải và khả năng truyền động rộng hơn. Nó đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng và thúc đẩy việc giảm khí nhà kính trong thế giới thực hiện tại và trong tương lai, bất kể tốc độ áp dụng các giải pháp không phát thải.

    Công ty đã đầu tư đáng kể để thực hiện chiến lược Điểm đến Không của mình, phân bổ kỷ lục của công ty là 1,4 tỷ đô la cho nghiên cứu và phát triển (R&D) vào năm 2023, trong đó 250 triệu đô la được chi riêng cho châu Âu. Khoản đầu tư này đã giúp giảm khí thải nhà kính thông qua việc cải thiện hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu của hệ thống truyền động diesel và khí đốt tự nhiên, cũng như phát triển các giải pháp động cơ đốt trong chạy bằng hydro và công nghệ sản xuất điện từ pin, điện từ pin nhiên liệu và hydro.

    “Con đường phía trước có nghĩa là chúng ta phải cam kết khử cacbon cho các sản phẩm của mình và hướng tới tương lai không phát thải, đồng thời tạo ra sự lựa chọn, tính linh hoạt và sự thịnh vượng lâu dài cho khách hàng và cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.”

    Cummins tại IAA TRANSPORTATION 2024

    Gian hàng trưng bày của Cummins tại IAA TRANSPORTATION 2024 (17-22 tháng 9) được đặt tại  Hội trường 19/20, Gian hàng A22 .

    Diễn ra tại Hannover, Đức, du khách đến gian hàng Cummins tại IAA TRANSPORTATION sẽ thấy một loạt các giải pháp năng lượng, bao gồm động cơ đốt trong chạy bằng hydro X10 và X15H đáp ứng tiêu chuẩn Euro-7 từ nền tảng Cummins HELM™. Các nền tảng không phụ thuộc vào nhiên liệu này có chung thiết kế động cơ cơ sở được tối ưu hóa để chạy bằng một loại nhiên liệu duy nhất – dầu diesel tiên tiến, khí đốt tự nhiên hoặc hydro, giúp giảm độ phức tạp khi tích hợp cho OEM và mang lại lợi ích về phạm vi hoạt động và tốc độ tiếp nhiên liệu trong quá trình vận hành.

    Accelera đang giới thiệu công nghệ không phát thải tiên tiến, bao gồm động cơ pin nhiên liệu hydro, giải pháp pin lithium sắt phosphate thế hệ tiếp theo, eAxles, eTurbocharger, eCompressor và giải pháp lưu trữ nhiên liệu hydro.

    Cummins cũng đang phô diễn toàn bộ khả năng truyền động của mình, bao gồm cả trục và phanh.

    Tổng giám đốc điều hành Cummins nhấn mạnh các cơ hội chuyển đổi năng lượng tại IAA Transportation 2024

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline