Tokyo Tatemono, siêu năng lượng mặt trời trong kho lạnh, tự ký gửi hàng thừa

Tokyo Tatemono, siêu năng lượng mặt trời trong kho lạnh, tự ký gửi hàng thừa

    Tokyo Tatemono, siêu năng lượng mặt trời trong kho lạnh, tự ký gửi hàng thừa

    T-LOGI本庄児玉


    T-LOGI Honjo Kodama
    (Nguồn: Tokyo Tatemono)

    Tokyo Tatemono đã xây dựng một kho lạnh tự động "T-LOGI Honjo Kodama" ở thị trấn Kamisato, tỉnh Saitama, được hoàn thành vào ngày 31 tháng 10. Đây sẽ là lần đầu tiên Tokyo Tatemono sẽ làm việc trên một cơ sở hậu cần kiểu BTS được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của một khách hàng cụ thể. Cài đặt mô hình PPA (Thỏa thuận mua điện) tại chỗ trên mái nhà siêu năng lượng mặt trời.

    Công suất của tấm pin mặt trời là khoảng 1,3 MW và công suất của lưới điện là 792,0 kW. Công suất phát điện hàng năm dự kiến ​​là 14.000 MWh (dựa trên năm đầu tiên). Ngoài việc tự tiêu thụ điện được tạo ra, nếu có điện dư thừa, nó sẽ được truyền đến các cơ sở khác thuộc sở hữu của Tokyo Tatemono bằng hệ thống tự ký gửi.

    Tokyo Gas Engineering Solutions (Minato-ku, Tokyo) sẽ chịu trách nhiệm bảo trì và quản lý các thiết bị phát điện. Các tấm pin mặt trời được sản xuất bởi Jinko Solar ở Trung Quốc và bộ điều hòa năng lượng (PCS) được sản xuất bởi Sungrow ở Trung Quốc.

    Một tòa nhà khung thép hai tầng (kháng động đất mới) với tổng diện tích sàn khoảng 15.612m2. Giới thiệu tủ lạnh làm lạnh tự nhiên hiệu quả cao. Nó có thể lưu trữ hơn 28.000 pallet, khiến nó trở thành nhà kho tự động lớn nhất với các thông số kỹ thuật làm lạnh ở Nhật Bản. Từ ngày 1 tháng 11, nó sẽ hoạt động như một nhà kho đông lạnh tự động dành riêng cho Tập đoàn Yoshimi.

    Zalo
    Hotline