Tokyo: Hai ao điều hòa sẽ hoạt động trong năm tài chính 2019: Shimotakaido và cầu Shimotani

Tokyo: Hai ao điều hòa sẽ hoạt động trong năm tài chính 2019: Shimotakaido và cầu Shimotani

    Chính quyền thủ đô Tokyo sẽ bắt đầu vận hành ao điều hòa Shimotakaido ở phường Suginami và ao điều tiết Shimotanibashi ở thành phố Higashikurume vào cuối năm 2024. Dung lượng lưu trữ kết hợp của cả hai là 39.500 mét khối. Kiểm soát lũ sông do mưa lớn thường xuyên và ngăn ngừa lũ lụt ven biển. Trong tương lai, công việc thoát nước và thông gió sẽ được thực hiện tại hồ điều hòa Shimotakaido. Công việc khai quật sẽ được thực hiện trên phần thân chính của Hồ chứa Shimotanibashi để có thể lưu trữ lượng lưu trữ mục tiêu.

    Hình ảnh ao điều hòa Shimotakaido đã hoàn thiện (từ tài liệu của Cục Xây dựng Thủ đô Tokyo)

    Ao điều tiết Shimotakaido nằm ở Shimotakaido 2 ở phường Suginami và lấy nước từ sông Kanda. Dung lượng lưu trữ khoảng 30.000 mét khối. Hệ thống ''hộp ngầm'' đã được áp dụng, bao gồm một kho chứa hình hộp được lắp đặt dưới lòng đất và một đê tràn. Không gian phía trên sẽ được sử dụng làm sân thể thao đa năng của thành phố. Công việc xây dựng chính được thực hiện bởi Tập đoàn Taisei/Liên doanh Xây dựng Tokukura.

    Hình ảnh hoàn chỉnh của Hồ điều hòa Shimotanibashi (từ tài liệu của Cục Xây dựng Thủ đô Tokyo)

    Khi mực nước sông dâng cao do mưa lớn và vượt đê tràn, nước sẽ chảy vào kho chứa. Có thể xử lý lượng mưa 50 mm/giờ ở hạ lưu ao điều hòa. Sau khi hồ chứa hoàn thành, lòng sông sẽ được đào lên thượng nguồn để tăng lượng nước chảy mà không gây ngập lụt. Nó có thể chịu được lượng mưa 75 mm/giờ.

    ShinMaywa Industries hiện đang phụ trách việc xây dựng thiết bị thoát nước và Pearl Industries phụ trách việc xây dựng thiết bị thông gió. Yokogawa Solution Services xử lý việc giám sát và điều khiển, còn Sanko Equipment xử lý công việc điện.

    Hồ điều hòa Shimotanibashi nằm ở Daimoncho 2 và Asamacho 2, Thành phố Higashikuru và lấy nước lũ từ sông Ochiai, sông cấp 1 trong Hệ thống sông Arakawa. Một cơ sở được "khai quật" bao gồm một không gian lưu trữ và một bờ tràn. Phần điều khiển không có mái che hoặc phương tiện che phủ khác. Nó có thể chịu được lượng mưa lên tới 50mm mỗi giờ.

    Dung lượng lưu trữ dự kiến ​​là 9.500 mét khối. Do chưa đạt được dung lượng lưu trữ mục tiêu nên chúng tôi sẽ chủ yếu thực hiện công việc xây dựng trên kết cấu chính của ao điều tiết cũng như bên ngoài. Việc xây dựng sẽ được thực hiện theo hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên được thực hiện bởi Rinkai Nissan Construction. Nhóm Imamura phụ trách nhiệm kỳ thứ hai.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline