TÒA NHÀ 58 TẦNG TẠI TRẤN TSUKISHIMA

TÒA NHÀ 58 TẦNG TẠI TRẤN TSUKISHIMA

    TÒA NHÀ 58 TẦNG TẠI TRẤN TSUKISHIMA

    Việc xây dựng đã chính thức bắt đầu cho Dự án tái phát triển thị trấn Tsukishima 3 Chome North District, nơi sẽ có một tòa nhà chung cư 58 tầng trên một địa điểm đắc địa dọc theo Phố Monja.

    Dự án bao gồm tòa tháp cao 199 mét, chứa 1.285 căn hộ, cơ sở bán lẻ, chăm sóc trẻ em và viện dưỡng lão, cùng với hai tòa nhà thấp tầng 6 và 7 tầng chứa 56 căn hộ và cơ sở chăm sóc người khuyết tật.

    Việc hoàn thành dự án trị giá 85 tỷ Yên (khoảng 600 triệu USD) dự kiến ​​được lên kế hoạch vào năm 2026. Các nhà phát triển tham gia bao gồm Sumitomo Realty & Development, Tokyo Tatemono, Daiwa House và Funenkousha. Ủy ban tái phát triển được thành lập vào năm 2011.

    Khu đất rộng 1 héc-ta bao phủ một số dãy phố từng là dãy nhà buôn bán bằng gỗ hai tầng cũ kỹ. Cách đây không lâu, những ngôi nhà dãy này là một địa điểm phổ biến trên hòn đảo nhân tạo này nhưng số lượng ngày càng ít đi khi quá trình tái phát triển cao tầng tiếp tục diễn ra.

    Dù quyến rũ và tình cảm như những cảnh quan đường phố cổ kính này, chúng có thể gây ra nguy cơ hỏa hoạn trong trường hợp xảy ra thảm họa và những con đường hẹp khiến các phương tiện khẩn cấp không thể tiếp cận được.


    Nguồn: Daiwa House News Release, ngày 7 tháng 11 năm 2022.

    Zalo
    Hotline