Tỉnh Tokushima / Xây dựng đường dành cho xe đạp trên cầu Onaruto, bao gồm chi phí thiết kế chi tiết trong đề xuất ngân sách năm 2023

Tỉnh Tokushima / Xây dựng đường dành cho xe đạp trên cầu Onaruto, bao gồm chi phí thiết kế chi tiết trong đề xuất ngân sách năm 2023

    Tỉnh Tokushima / Xây dựng đường dành cho xe đạp trên cầu Onaruto, bao gồm chi phí thiết kế chi tiết trong đề xuất ngân sách năm 2023


    Minh họa bảo trì đường dành cho xe đạp (từ tài liệu của ủy ban nghiên cứu)

    Tỉnh Tokushima có kế hoạch phát triển một con đường dành cho xe đạp trong không gian dầm cầu của cầu Onaruto (Thành phố Naruto, Tỉnh Tokushima đến Thành phố Minamiawaji, Tỉnh Hyogo) bắc qua eo biển Naruto nổi tiếng với những xoáy nước trị giá 100 triệu yên. khoản chi mới. Công ty đường cao tốc Honshu-Shikoku, đơn vị quản lý cây cầu, đang tiến hành thiết kế cơ sở và dự kiến ​​công ty sẽ đặt hàng thiết kế chi tiết và đặt hàng chung cho việc xây dựng như một mục tiêu của WTO. Tổng chi phí dự án dự kiến ​​khoảng 5,8 tỷ yên và dự kiến ​​hoàn thành vào năm tài chính 2025.


    Chúng tôi đã làm việc với tỉnh Hyogo để xem xét việc duy trì đường dành cho xe đạp. Theo kế hoạch, nó có tổng chiều dài 1.799 mét, bao gồm 1.629 mét dưới cầu và đoạn tiếp cận dài 170 mét giữa hai tỉnh (100 mét ở phía Tokushima và 70 mét ở phía Hyogo). Chiều rộng tiêu chuẩn là 4 mét. Sẽ đảm bảo khoảng cách 2,5 mét cho xe đạp và 1,5 mét cho người đi bộ.


    Theo tiến độ dự án, thiết kế chi tiết sẽ được thực hiện trong năm 2023. Trong ba năm kể từ năm 2024, chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất và lắp đặt các tấm sàn và hàng rào bảo vệ cho phần chính của đường dành cho xe đạp. Trong hai năm tới kể từ năm tài chính 2026, chính phủ có kế hoạch tiến hành cải tạo cơ sở vật chất và xây dựng trang thiết bị cho cơ sở du lịch Uzu no Michi nằm ở nửa đường dọc theo cây cầu. Gánh nặng của tỉnh Tokushima là khoảng 2,8 tỷ yên.


    Cầu Onaruto là một cây cầu treo giàn cứng 3 nhịp, 2 bản lề được khai trương vào năm 1985. Khi hoàn thành, nó sẽ là một cấu trúc hai tầng với đường cao tốc 6 làn ở phía trên và đường ray tiêu chuẩn Shinkansen ở phía dưới. Hiện tại, nó tạm thời được sử dụng như một con đường bốn làn xe.


    Vì lý do kết cấu, v.v., phía tỉnh Hyogo dự kiến ​​sẽ tiến hành xây dựng đường dành cho xe đạp trên cầu. Đây sẽ là lần đầu tiên Công ty Đường cao tốc Honshi đi qua một con đường dành cho xe đạp qua không gian dầm cầu sau khi hoàn thành. Ngoài ra còn có kế hoạch đưa Shikoku Shinkansen đi qua dầm cầu và chúng tôi sẽ thúc đẩy việc sử dụng xe đạp cho đến khi Shinkansen hoàn thành.


    Tỉnh được định vị là trung tâm của tuyến đường biển nội địa Seto chạy dọc theo Shimanami Kaido, tuyến đường Awaichi hiện đang được chỉ định là tuyến đường vòng quanh quốc gia và tuyến đường Shikoku nối bốn tỉnh Shikoku. , Nhằm mở rộng số lượng người đi xe đạp đến tỉnh.

    Zalo
    Hotline