Tỉnh Nara/Trường Nhu cầu Đặc biệt Nara chuyển đến địa điểm cũ của Trung tâm Y tế Tổng hợp, kế hoạch cơ bản sẽ được xem xét từ năm tài chính 2017

Tỉnh Nara/Trường Nhu cầu Đặc biệt Nara chuyển đến địa điểm cũ của Trung tâm Y tế Tổng hợp, kế hoạch cơ bản sẽ được xem xét từ năm tài chính 2017

    Hội đồng Giáo dục tỉnh Nara đã quyết định di dời Trường dành cho người khuyết tật tỉnh Nara (Thị trấn Nanajo, Thành phố Nara), nơi có các tòa nhà và trang thiết bị đã cũ kỹ, đến địa điểm của Trung tâm Y tế Đa khoa Tỉnh trước đây (Hiramatsu 1, Thành phố Nara). Ngoài trẻ khuyết tật về thể chất, chúng tôi sẽ tiếp nhận thêm trẻ khuyết tật về trí tuệ. Trường Cao đẳng Điều dưỡng Nara (Mimuro 1, Thị trấn Misato) đang có kế hoạch chuyển đến cùng địa điểm và Thành phố Nara cũng đang xem xét xây dựng một trung tâm cộng đồng. Năm nay, chúng tôi sẽ xem xét cách bố trí của từng cơ sở và lập kế hoạch cơ bản bắt đầu từ năm 2025. Quy mô và tiến độ cơ sở cụ thể sẽ được xác định trong kế hoạch cơ bản.

    Trường Giáo dục Nhu cầu Đặc biệt Nara cung cấp chương trình giáo dục cho trẻ em khuyết tật và ốm yếu, với tổng số khoảng 120 học sinh đang theo học. Diện tích khuôn viên trường khoảng 18.560 mét vuông. Tòa nhà của trường có diện tích khoảng 4.670 mét vuông, còn nhà thi đấu rộng khoảng 600 mét vuông, được hoàn thành vào năm 1981. Việc cải tạo sau động đất đã được thực hiện vào năm 2016.

    Đã 43 năm kể từ khi được xây dựng và đã xuống cấp, tường nứt và rò rỉ. Cơ sở ăn trưa ở trường đang trở nên chật chội. Hiện tại, không thể sửa đổi thiết bị để phù hợp với xe lăn và thiết bị hỗ trợ lớn hơn mà cần có những biện pháp quyết liệt. Vì lý do này, tỉnh và thành phố Nara đã chỉ ra kế hoạch di dời cơ sở vào tháng 12 năm 2023. Thành phố đang có kế hoạch xây dựng một nhà máy xử lý rác mới ở khu vực Shichijocho.

    Diện tích nơi trung tâm y tế đa khoa được di dời có diện tích khoảng 4,6 ha. Trường dành cho người khuyết tật tỉnh Nara Higashi (Nanajo, thành phố Nara) và Trường dành cho người khuyết tật tỉnh Nara West (Tezukayama Nishi, thành phố Nara), nơi tiếp nhận trẻ em khuyết tật trí tuệ, lần lượt có khoảng 180 và 240 trẻ theo học. trẻ em và học sinh, sẽ có ba trường học ở thành phố Nara cung cấp giáo dục cho người khuyết tật trí tuệ. Tòa nhà trường học mới sẽ có thể chứa 120 học sinh.

    Sau năm tài chính 2025, một kế hoạch cơ bản sẽ được hoàn thiện và việc thiết kế cũng như xây dựng sẽ bắt đầu. Thời điểm di chuyển chưa được xác định.

    Bộ phận Quản lý Bệnh viện Tỉnh hiện đang trong quá trình tiến hành quy trình đấu thầu cạnh tranh rộng rãi để chọn nhà thầu cho ``Công việc Hỗ trợ Nghiên cứu Sử dụng trên địa điểm cũ của Trung tâm Y tế Đa khoa Tỉnh Nara (Quận Hiramatsu, Thành phố Nara)''. Đơn đăng ký sẽ được tiếp nhận cho đến ngày 19 và hồ sơ dự thầu sẽ được mở vào tháng 10. Kế hoạch sử dụng đất cho khu vực này, bao gồm trường học có nhu cầu đặc biệt, trường cao đẳng điều dưỡng và các cơ sở của thành phố sẽ được xem xét.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline