Tỉnh Hyogo / Trường Nhu cầu Đặc biệt Inamino (Thị trấn Inami) Thiết kế Tái thiết Tòa nhà Trường học, Kume Sekkei

Tỉnh Hyogo / Trường Nhu cầu Đặc biệt Inamino (Thị trấn Inami) Thiết kế Tái thiết Tòa nhà Trường học, Kume Sekkei

    Vào ngày 25, Tỉnh Hyogo đã đề cử 10 người trong một cuộc đấu thầu cạnh tranh được chỉ định cho "Công việc thiết kế chi tiết liên quan đến công việc cải tạo của Trường Nhu cầu Đặc biệt Inamino Tỉnh Hyogo" và Kume Sekkei đã được chọn là người đấu thầu thành công với giá 147 triệu yên (chưa bao gồm thuế) .ruộng lúa. Trường Nhu cầu Đặc biệt Inamino của tỉnh, được xây dựng cách đây 42 năm và đã xuống cấp, sẽ được xây dựng lại tại địa điểm hiện tại (Kuniyasu, Inami-cho). Nội dung công việc là thiết kế, kết cấu và thiết kế triển khai cơ sở vật chất của công trình xây dựng, thời gian thực hiện là 17 tháng. Sau khi thiết kế hoàn thành, việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào khoảng cuối năm 2024.


    Trong năm tài chính 2011, chính quyền tỉnh sẽ bắt đầu phát triển ba trường học có nhu cầu đặc biệt, bao gồm cả trường này, với dự đoán về sự gia tăng số lượng học sinh trong khu vực Higashi-Harima. Với việc xây dựng lại trường học, số lượng học sinh đi lại tại trường sẽ tăng từ 252 hiện tại lên khoảng 350. Loại mục tiêu là khuyết tật trí tuệ, và một khoa tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông sẽ được thành lập.


    Theo kế hoạch, khu trường học hiện tại rộng khoảng 7.000 m2 sẽ bị phá bỏ, xây dựng một ngôi trường tạm và xây dựng một ngôi trường mới. Tổng quy mô của khu trường học mới, nhà thi đấu, bể bơi dự kiến ​​khoảng 15.000m2. Ngôi trường mới sẽ bao gồm các phòng học bình thường (63 phòng), phòng học đặc biệt, phòng khoa học, phòng học chính, phòng máy tính, phòng hội thảo và thư viện.


     Việc thiết kế sẽ được tiến hành trong năm học 2011-2024, một tòa nhà trường học tạm thời sẽ được lắp đặt trong cùng năm đó và việc tháo dỡ tòa nhà trường học hiện tại sẽ bắt đầu. Nó dự kiến ​​sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng vào năm 2015 sau khi xây dựng chính.
    Tổng chi phí dự án khoảng 7,3 tỷ yên.

    Zalo
    Hotline