Tỉnh Aomori / Xây dựng chính sách thúc đẩy trung hạn phát triển nông nghiệp và nông thôn, xây dựng các biện pháp dựa trên ba trụ cột, bao gồm tăng cường năng suất

Tỉnh Aomori / Xây dựng chính sách thúc đẩy trung hạn phát triển nông nghiệp và nông thôn, xây dựng các biện pháp dựa trên ba trụ cột, bao gồm tăng cường năng suất

    Tỉnh Aomori đã công bố `` Kế hoạch tăng cường phát triển làng Midori '' Kỷ nguyên mới Aomori '' (Chính sách thúc đẩy trung hạn của tỉnh Aomori cho phát triển nông nghiệp và nông thôn). Trong giai đoạn kế hoạch 5 năm từ 2024 đến 2028, 1.000 ha ruộng lúa và 700 ha cống thoát nước sẽ được phát triển để tạo nền tảng hỗ trợ tăng thu nhập từ nông nghiệp. Chúng tôi cũng đang thúc đẩy các biện pháp nhằm kéo dài tuổi thọ của các công trình tưới tiêu nông nghiệp. Công việc bảo trì dựa trên kế hoạch bảo trì chức năng dự kiến ​​sẽ bắt đầu tại 20 cơ sở mới.

    Là một sáng kiến ​​ưu tiên trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp và nông thôn, chúng tôi đang phát triển các biện pháp dựa trên ba trụ cột: ▽Tăng cường năng suất, ▽Tăng cường năng lực phòng chống thiên tai và ▽Tăng cường sức mạnh khu vực. Để thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ thực hiện nông nghiệp thông minh, các lô đất nông nghiệp nhỏ, hình dạng bất thường, cống thoát nước chưa phát triển sẽ được phát triển thành các lô tiêu chuẩn mới (2 ha). Vùng đất sẽ được phát triển để máy móc nông nghiệp thông minh có thể thể hiện khả năng của mình, chẳng hạn như bằng cách chôn các kênh thoát nước dưới đường (ống dẫn). Mục tiêu là trồng khoảng 800 ha trong 5 năm.

    Trong quá trình chuyển đổi kỹ thuật số phát triển nông nghiệp và nông thôn, việc sử dụng CNTT sẽ được thúc đẩy trong toàn bộ quá trình, bao gồm thiết kế khảo sát, xây dựng, bảo trì và quản lý. Mục tiêu cho năm tài chính 2021 là chiếm khoảng 10% tổng số đơn đặt hàng xây dựng để điều chỉnh đất đai, đường nông thôn, v.v. Là một hệ thống thăng tiến, tỉnh chuẩn bị các tiêu chuẩn và tổ chức các cuộc họp đánh giá và các buổi đào tạo. Chúng tôi kêu gọi ngành liên quan đến xây dựng xem xét và đưa vào thực tế việc sử dụng nó.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline