Tiến trình Pacific Group hợp tác phát triển chuỗi wind-solar-wave platform công suất 86MW/đơn vị cùng đối tác công nghệ Octoteq, CH Séc

Tiến trình Pacific Group hợp tác phát triển chuỗi wind-solar-wave platform công suất 86MW/đơn vị cùng đối tác công nghệ Octoteq, CH Séc

    Tiến trình Pacific Group hợp tác phát triển chuỗi wind-solar-wave platform công suất 86MW/đơn vị cùng đối tác công nghệ Octoteq, CH Séc

    cập nhật Octoteq

    chúng tôi đang phát triển

    tái tạo ngoài khơi

    nền tảng năng lượng

    năng lượng mặt trời, gió và sóng kết hợp

    Khủng hoảng khí hậu đe dọa sự sống trên Trái đất

    Carbon dioxide, tác nhân lớn nhất gây ra biến đổi khí hậu, được thải vào bầu khí quyển với số lượng đáng báo động mỗi giây trên toàn cầu, chủ yếu do đốt nhiên liệu hóa thạch.

    Ngành năng lượng đòi hỏi sự chuyển đổi triệt để, nhanh chóng, công bằng trên quy mô lớn để duy trì sự cân bằng lành mạnh của tự nhiên mà chúng ta là một phần của.

    thay đổi là bắt buộc

    Quá trình chuyển đổi từ đốt nhiên liệu hóa thạch sang sản xuất năng lượng tái tạo không giới hạn là không thể tránh khỏi vì một tương lai bền vững.

    Chúng tôi đang chuyển dịch ngành công nghiệp năng lượng

    → từ nhiên liệu hóa thạch đến năng lượng tái tạo
    → từ đất liền ra đại dương
    → từ khai thác đến bao dung thiên nhiên

    Nền tảng Octoteq sử dụng 3 nguồn năng lượng tái tạo ngoài khơi trong tích hợp mô-đun độc đáo cũng cho phép triển khai các công nghệ bổ sung hỗ trợ môi trường, nhu cầu địa phương và tăng trưởng nền kinh tế xanh.

     

    Đáng tin cậy

    Đặc tính không liên tục của các nguồn tái tạo theo truyền thống gây ra các vấn đề về độ tin cậy của năng lượng được cung cấp. Các hệ thống phát điện bằng năng lượng mặt trời, gió và sóng được triển khai cho từng nền tảng của mỏ kết hợp với các hệ thống lưu trữ ngắn hạn và dài hạn giúp ổn định sản lượng năng lượng và cung cấp năng lượng cho nhu cầu hiện tại

    Giá cả phải chăng

    Chúng tôi mong muốn mang lại năng lượng sạch với chi phí không quá cao so với các nguồn truyền thống. Bản chất mô-đun của nền tảng cho phép quá trình xây dựng hiệu quả hơn và vận chuyển dễ dàng hơn. Các vật liệu hiện đại, tác động đến môi trường thấp được sử dụng trong sản xuất và các hệ thống bảo trì thông minh dự đoán tại chỗ cũng làm giảm chi phí hoặc sản xuất năng lượng.

    thích nghi

    Mọi nền tảng Octoteq đều có thể thích ứng với các điều kiện và nhu cầu địa phương. Khả năng kết nối các công nghệ bổ sung với các nền tảng như lọc khí CO2, khử mặn nước, nuôi trồng thủy sản, sản xuất hydro xanh và các công nghệ khác cải thiện hơn nữa tác động tích cực cục bộ và phi tập trung cho các cộng đồng ở mọi nơi trên thế giới.

    Mục tiêu 2025 của chúng tôi

    150 nền tảng được xây dựng

    68 MW cho mỗi nền tảng

    10 GW  nối lưới

    Trở thành một phần của giải pháp

    Hãy tham gia cùng chúng tôi trong sứ mệnh năng lượng xanh và giúp chúng tôi phát triển các nền tảng này.
    Đóng góp của bạn cho nghiên cứu và phát triển được đánh giá rất cao.

    Hãy cùng nhau xây dựng một tương lai bền vững!

    Zalo
    Hotline