Thức ăn từ không khí: Solar Food Ra mắt sản phẩm Solein mới tại Singapore

Thức ăn từ không khí: Solar Food Ra mắt sản phẩm Solein mới tại Singapore

    Ra mắt sản phẩm Solein mới tại Singapore

    BÁO CHÍ

    Solein® tiến thêm một bước nữa hướng tới mục đích thương mại khi nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu Nhật Bản, Tập đoàn Ajinomoto, ra mắt hai sản phẩm Solein mới: Bánh trung thu hoa truyền thống và Bánh kẹp kem. Đây là những sản phẩm đầu tiên được ra mắt dưới thương hiệu mới Atlr.72™ của Ajinomoto. Phiên bản giới hạn ra mắt tại Singapore đánh dấu bước tiến đáng kể, giúp Solein có mặt trên thị trường tiêu dùng và mục đích thương mại quy mô lớn hơn.

    Năm ngoái, Solar Foods và gã khổng lồ thực phẩm Nhật Bản Ajinomoto đã ký kết quan hệ đối tác phát triển sản phẩm chiến lược, với mục tiêu thử nghiệm các sản phẩm Solein tại Singapore. Quan hệ đối tác hiện đang tiến tới giai đoạn tiếp theo khi Ajinomoto ra mắt thương hiệu mới Atlr.72™ (Atelier Seven Two) để thúc đẩy hoạt động kinh doanh thực phẩm xanh của công ty, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm có ý thức về sức khỏe và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm phiên bản giới hạn đầu tiên của thương hiệu, Bánh trung thu hoa và Bánh kẹp kem, đều được cung cấp bởi Solein.

    Sau khi thử nghiệm các sản phẩm tại Singapore, thị trường đầu tiên mà Solein được cơ quan quản lý thực phẩm cấp phép thực phẩm mới, Ajinomoto đang tìm cách mở rộng sang các quốc gia và khu vực khác. Công ty cũng có kế hoạch mở rộng thương hiệu từ các sản phẩm ngọt sang thực phẩm hàng ngày. Ngoài ra, họ sẽ tiếp tục thử nghiệm và xác minh các kênh bán hàng tốt nhất.

    Bước tiến vượt bậc của Solein
    Vào tháng 4 năm nay, Nhà máy 01 của Solar Foods đã đi vào hoạt động. Nhà máy 01 là cơ sở đầu tiên cung cấp sản xuất Solein quy mô thương mại cho nhu cầu của ngành công nghiệp thực phẩm, các thương hiệu thực phẩm và các công ty dịch vụ thực phẩm; giúp Solein có thể tiếp cận người tiêu dùng trên quy mô lớn lần đầu tiên.

    “Việc ra mắt Ajinomoto đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình đổi mới các danh mục thực phẩm hiện có và giảm tác động đến môi trường của hoạt động sản xuất thực phẩm. Đây là bước tiến lớn cho mục đích thương mại của Solein vì nhà máy mới của chúng tôi hiện đang tăng cường sản xuất, mở đường cho việc đưa Solein vào đĩa thức ăn của mọi người”, Pasi Vainikka, Tổng giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Solar Foods cho biết.

    Solein cũng dự kiến ​​sẽ thâm nhập thị trường Hoa Kỳ với tình trạng GRAS (Được công nhận chung là an toàn) của Hoa Kỳ trong những tháng tới, điều này sẽ mở ra những khả năng mới cho mục đích thương mại của Solein. Ngoài ra, các đơn xin cấp phép thực phẩm mới đã được nộp trước đó tại các thị trường quan trọng khác như Vương quốc Anh và Liên minh Châu Âu.

    Thúc đẩy kỷ nguyên mới của hệ thống thực phẩm thế hệ tiếp theo

    Kinh doanh thực phẩm xanh là một trong những lĩnh vực tăng trưởng chính của Tập đoàn Ajinomoto và là một phần của hoạt động kinh doanh này, Ajinomoto thúc đẩy việc đồng sáng tạo các thành phần thực phẩm mới và hệ thống thực phẩm thế hệ tiếp theo, bao gồm cả protein, có tác động thấp đến môi trường. Công ty tin rằng các yếu tố quan trọng nhất của một sản phẩm thực phẩm là hương vị ngon, hình thức đẹp và giá cả phải chăng, và người tiêu dùng sẽ dễ tiếp thu và hài lòng hơn nếu họ biết rằng sản phẩm có chứa nguyên liệu và thành phần có lợi cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

    “Với thương hiệu mới, Ajinomoto đề xuất một lối sống ẩm thực mới, thúc đẩy sự tôn trọng thiên nhiên ở người tiêu dùng ngày nay. Solar Foods tự hào được hỗ trợ tham vọng này và chúng tôi chia sẻ tầm nhìn về tương lai của thực phẩm”, Vainikka tiếp tục.

    Trong Bánh trung thu hoa Atlr.72™ và Bánh kẹp kem, Solein thay thế sữa, giúp tăng cường protein cho sản phẩm cuối cùng và giúp giảm tác động đến môi trường của sản phẩm cuối cùng. Solein cũng góp phần tạo nên độ sánh mịn của kem. Các thành phần khác trong những sản phẩm mới lạ này cũng được lựa chọn với trọng tâm là sức khỏe và tính bền vững của môi trường.

    Các sản phẩm sẽ có trong thời gian giới hạn tại các cửa hàng pop-up của Ajinomoto tại hai cơ sở thương mại lớn nhất Singapore, Takashimaya Singapore kể từ ngày 12 tháng 8 và One Holland Village kể từ ngày 30 tháng 8. Lễ ra mắt diễn ra trước Tết Trung thu, khi người Singapore theo truyền thống tặng bánh trung thu cho nhau trong khi chúc gia đình và bạn bè hạnh phúc.

    Solein là gì?

    Solein là một loại protein đa năng được nuôi bằng không khí chúng ta hít thở: Quy trình sinh học độc đáo này lấy một loại vi khuẩn duy nhất, một trong số hàng tỷ loại vi khuẩn khác nhau có trong tự nhiên, và nuôi cấy nó bằng cách lên men bằng không khí và điện. Solein là một thành phần giàu dinh dưỡng và đa năng có thể thay thế protein trong hầu hết mọi loại thực phẩm. Solein cũng có thể được sử dụng như một chất tăng cường để bổ sung cho hồ sơ dinh dưỡng của nhiều loại thực phẩm khác nhau: nó có thể là nguồn cung cấp sắt, chất xơ và vitamin B, và nó cũng có thể mang lại các chức năng công nghệ khác nhau vào các sản phẩm thực phẩm. Solein phù hợp với mọi loại thực phẩm hoặc sản phẩm, bất kể chế độ ăn uống. Tìm hiểu thêm về Solein tại www.solein.com.

    Về Tập đoàn Ajinomoto

    Tập đoàn Ajinomoto có mặt tại 34 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới. Sản phẩm của công ty có mặt tại hơn 130 quốc gia và khu vực (tính đến năm 2024). Doanh thu ròng của Tập đoàn Ajinomoto trong năm tài chính 2023 là 1.439,2 tỷ yên. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.ajinomoto.co.jp và đọc thông cáo báo chí của Tập đoàn Ajinomoto.

    Giới thiệu về Solar Foods

    Solar Foods sản xuất protein bằng carbon dioxide và điện. Sản xuất Solein®, không phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và khí hậu, giải phóng sản xuất protein toàn cầu khỏi những hạn chế của nền nông nghiệp truyền thống. Solar Foods được thành lập tại Phần Lan vào năm 2017.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline