Thành phố Vị Thanh tổ chức xúc tiến đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bà Rịa Vũng Tàu

Thành phố Vị Thanh tổ chức xúc tiến đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bà Rịa Vũng Tàu

    Thành phố Vị Thanh tổ chức xúc tiến đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bà Rịa Vũng Tàu

    Từ ngày 29 đến 31 tháng 7 năm 2022, Thành ủy, HĐND và UBND Thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang sẽ có chuyến công tác xúc tiến đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bà Rịa Vũng Tàu. Đoàn công tác xúc tiến đầu tư sẽ phối hợp với Công ty TNHH Pacific Group có các buổi gặp gỡ với các đối tác như Đài tiếng nói Nhân dân TP Hồ Chí Minh (VOH), Cơ quan Đầu tư và Thương mại Ba Lan, Viện Công nghệ Công nghiệp Hàn Quốc (KITECH) tại TP Hồ Chí Minh, Phòng Thương mại Italia, Phòng Thương mại Ấn Độ, Tập đoàn CotecCons, Tập đoàn DIC Corp, Công ty Vạn Đại Phát Hùng Anh và Công ty Cổ phần Cáp Treo Vũng Tàu (Hồ Mây Park) cùng đối tác du thuyền tại Nhà Bè.

    Dự kiến tại buổi gặp với Tập đoàn CotecCons, UBND TP Vị Thanh và Tập đoàn CotecCons sẽ có buổi ký kết về hợp tác nghiên cứu, khảo sát dự án đầu tư trên các lĩnh vực hạ tầng và bất động sản. Doanh nghiệp này cũng có thể hỗ trợ TP Vị Thanh trong công tác tư vấn chỉnh trang đô thị, đô thị thông minh.

    Chương trình xúc tiến đầu tư của Thành phố Vị Thanh được thực hiện trên tinh thần xã hội hóa. Các doanh nghiệp quan tâm tài trợ và hỗ trợ tình nguyện cho đoàn công tác vui lòng liên hệ ông Huỳnh Thanh Minh, số điện thoại/zalo: 097 755 2249, email: huynhthanhminhxq@gmail.com 

    Một số hình ảnh chuyến xúc tiến đầu tư của VTHR và Hiệp hội DN tỉnh Hậu Giang trước đây tại TP Hồ Chí Minh

    Thăm tổng lãnh sự Ấn Độ

    Thăm Đài tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh (VOH)

    Thăm Hiệp hội DN Singapore tại TP HCM

    Thăm Phòng Thương mại Ấn Độ (Incham)

    Thăm Tổng lãnh sự Quán Hàn Quốc 

    Thăm Văn phòng đại diện tỉnh Jeollanamdo tại TP Hồ Chí Minh

    Zalo
    Hotline