Thành phố Sakaide, Tỉnh Kagawa/PFI Tái tạo Khu đô thị Trung tâm, Tập đoàn Obayashi

Thành phố Sakaide, Tỉnh Kagawa/PFI Tái tạo Khu đô thị Trung tâm, Tập đoàn Obayashi

    Thành phố Sakaide, tỉnh Kagawa, đã chọn một tập đoàn với Tập đoàn Obayashi làm công ty đại diện với tư cách là chủ sở hữu các quyền đàm phán ưu đãi trong một cuộc kêu gọi mở các đề xuất cho ``Dự án hợp tác công-tư hồi sinh thành phố trung tâm thành phố Sakaide'', sẽ giới thiệu PFI. Giá đề xuất là 13.987.235.900 yên (đã bao gồm thuế). Một thỏa thuận cơ bản sẽ được ký kết vào cuối tháng 9, một hợp đồng dự kiến ​​sẽ được ký kết vào giữa tháng 11 và một hợp đồng kinh doanh sẽ được ký kết sau cuộc bỏ phiếu của quốc hội vào tháng 12. Thời gian thực hiện dự án đến ngày 31 tháng 3 năm 2045. Hai nhóm đã tham gia đề xuất.

    Năm công ty khác tạo nên Tập đoàn Obayashi là Azusa Sekkei, Tư vấn kỹ thuật Shiden, Câu lạc bộ Tiện ích Văn hóa, Phát triển Bất động sản JR Shikoku và Anabuki Enterprises. E-DESIGN được liệt kê là công ty hợp tác.

    Địa điểm dự án là Khu vực ga Sakaide (Motomachi, Kyomachi và Thị trấn Komadome, diện tích khu vực khoảng 40.000 mét vuông) và Khu vực xanh đệm Sakaide (Thị trấn Kume, 34.034 mét vuông). Theo đề xuất, một sảnh bốn tầng sẽ được xây dựng phía trước nhà ga, nơi sẽ có cửa hàng sản phẩm địa phương, thư viện và cơ sở hỗ trợ chăm sóc trẻ em. Mục đích là bắt đầu hoạt động vào mùa thu năm 2028. Trong vùng đệm xanh, cây xanh hiện có sẽ được tận dụng và tạo ra các không gian cộng đồng, quán cà phê.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline