Thành phố Kesennuma, tỉnh Miyagi / Công bố đấu thầu xây dựng tòa thị chính mới, chấp nhận tham gia cho đến ngày 11 tháng 10

Thành phố Kesennuma, tỉnh Miyagi / Công bố đấu thầu xây dựng tòa thị chính mới, chấp nhận tham gia cho đến ngày 11 tháng 10

    Vào ngày 17, Thành phố Kesennuma ở tỉnh Miyagi đã công bố quy trình đấu thầu cạnh tranh hạn chế để xây dựng một tòa nhà chính phủ mới sẽ được di dời đến địa điểm của bệnh viện thành phố cũ. Tòa nhà được xây dựng mới với tổng diện tích 9.222 mét vuông, một tầng hầm và bốn tầng trên mặt đất. Phương thức thành lập liên doanh sau đấu thầu sẽ được áp dụng, trong đó liên doanh gồm hai đến ba bên sẽ được thành lập sau khi xác định được nhà thầu trúng thầu. Đơn đăng ký sẽ được chấp nhận cho đến ngày 11 tháng 10 và hồ sơ dự thầu sẽ được mở vào ngày 31. Các nhà thầu thành công sẽ có thời gian đến ngày 13 tháng 11 để thành lập liên doanh trước khi quyết định giá thầu thành công.

    Hình ảnh tòa nhà chính phủ mới (từ tài liệu ấn phẩm thiết kế thực hiện của Thành phố Kesennuma)

    Trong số các công trình xây dựng được thành phố đăng ký, công trình xây dựng dân dụng, kiến ​​trúc hoàn chỉnh hạng A được tham gia đấu thầu. Người đại diện có điểm tổng thể (P) từ 1.200 điểm trở lên cho “công trình xây dựng dân dụng hoàn chỉnh” và 1.500 điểm trở lên cho “công trình kiến ​​trúc hoàn chỉnh” và sẽ là nhà thầu chính cho các công trình xây dựng mới, cải tạo hoặc mở rộng như: các tòa nhà chính phủ có tổng diện tích từ 4.500 mét vuông trở lên từ năm tài chính 2014 trở đi. Chúng tôi đang tìm kiếm hồ sơ theo dõi về công việc xây dựng. Các thành viên sẽ được thành lập độc lập từ danh sách ứng viên (21 kỹ sư xây dựng và 15 kiến ​​trúc sư) có trụ sở chính tại TP. Trường hợp chỉ có một thành viên thì là người được ủy quyền “hoàn thành công việc xây dựng công trình”.

    Địa điểm xây dựng là Tanaka 177-7 (tổng diện tích khu đất: 26.602 mét vuông). Ngoài tòa nhà chính phủ, tòa nhà còn có các công trình liền kề bao gồm gara, nhà kho, bãi đỗ xe đạp và nhà để xe, có tổng diện tích 9.481 mét vuông. Sẽ có một bãi đậu xe cho 173 ô tô.

    Theo thiết kế chi tiết được công bố vào ngày 17, chi phí dự án ước tính khoảng 10,16 tỷ yên. Trong số tiền này, 7,77 tỷ yên dự kiến ​​sẽ được chi cho việc xây dựng tòa nhà chính phủ mới và 1,74 tỷ yên dự kiến ​​sẽ được chi cho cấu trúc bên ngoài và các chi phí liên quan đến xây dựng. Bên ngoài nổi bật với mái nhà lớn giống như “lá cờ tung bay trong gió mát” trở thành “dấu hiệu” mới của Kesennuma. Thiết kế sử dụng kính, giếng trời và gỗ để tạo cảm giác rộng mở.

    Kume Sekkei và Kokusai Kogyo JV phụ trách công việc thiết kế. Việc thiết kế thực hiện sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 9. Công việc phá dỡ bệnh viện thành phố cũ đã được hoàn thành vào tháng 3 bởi Công ty Xây dựng Nishimatsu và Liên doanh Marumoto Gumi. Công việc chuẩn bị và xây dựng sẽ bắt đầu vào năm 2025. Công việc bao gồm chính tòa nhà, thiết bị điện, thiết bị cơ khí, thiết bị thang máy, công việc bên ngoài, phá dỡ các tòa nhà còn lại và công việc xây dựng (tạo, cống hộp, tường chắn, bảo trì không gian xanh, cải thiện đường thành phố, v.v.). Hợp đồng đã được ký kết sau khi được hội đồng phê duyệt vào tháng 12 và thời gian xây dựng được ấn định vào ngày 30 tháng 7 năm 2027.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline