Thành phố Kawasaki xem xét việc bắt buộc lắp đặt năng lượng mặt trời trong các tòa nhà. Số tiền yêu cầu có được đặt theo diện tích sàn không?

Thành phố Kawasaki xem xét việc bắt buộc lắp đặt năng lượng mặt trời trong các tòa nhà. Số tiền yêu cầu có được đặt theo diện tích sàn không?

    Thành phố Kawasaki xem xét việc bắt buộc lắp đặt năng lượng mặt trời trong các tòa nhà. Số tiền yêu cầu có được đặt theo diện tích sàn không?


    Theo sau chính quyền thủ đô Tokyo, thành phố Kawasaki cũng đang xem xét ban hành sắc lệnh bắt buộc lắp đặt thiết bị phát điện năng lượng mặt trời trong các tòa nhà. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho ba loại hệ thống nhiệm vụ theo tổng diện tích sàn và chúng tôi đang nghĩ đến việc thông qua một nghị quyết vào tháng 10 này.

    Dự thảo công bố giới thiệu năng lượng tái tạo cho các tòa nhà
    Nghĩa vụ sử dụng ánh sáng mặt trời, vv theo không gian sàn
    Vào ngày 27 tháng 7, tại cuộc họp lần thứ 2 của Tiểu ban khử cacbon của Hội đồng môi trường thành phố Kawasaki, thành phố Kawasaki đã công bố dự thảo hệ thống bắt buộc các tòa nhà mới hoặc mở rộng phải lắp đặt thiết bị phát điện bằng năng lượng mặt trời. Trong “Dự án Thúc đẩy Toàn diện Nghĩa vụ và Hỗ trợ Năng lượng Tái tạo (tên tạm thời)”, chúng tôi sẽ xem xét ba loại hệ thống bắt buộc theo tổng diện tích sàn. Người ta nói rằng các hệ thống trước đây của tỉnh Kyoto và Tokyo sẽ được đề cập đến trong quá trình xem xét.

    Cụ thể, trước tiên, đối với các tòa nhà xây mới hoặc mở rộng quy mô lớn có tổng diện tích sàn từ 2.000m2 trở lên, chủ sở hữu tòa nhà sẽ có nghĩa vụ lắp đặt thiết bị phát điện bằng năng lượng tái tạo.

    Tiếp theo, trong các tòa nhà mới có tổng diện tích sàn dưới 2.000m2, nhà cung cấp sẽ có nghĩa vụ lắp đặt. Tuy nhiên, có ý kiến ​​cho rằng mục tiêu sẽ được giới hạn ở các doanh nghiệp có tổng diện tích sàn xây dựng mới trong thành phố từ 5.000m2 trở lên mỗi năm. Chính sách này là yêu cầu phải đạt được số lượng thiết bị cần thiết được đưa vào bằng cách tính tổng số lượng thiết bị được cung cấp mỗi năm.

    Cuối cùng, đối với các tòa nhà xây mới hoặc mở rộng có tổng diện tích sàn từ 10 mét vuông trở lên, quy hoạch là quy định nghĩa vụ của các kiến ​​trúc sư phải giải trình các cơ sở năng lượng tái tạo cho chủ sở hữu tòa nhà.

    (Dự thảo về năng lượng tái tạo bắt buộc, ba loại hệ thống bắt buộc. Nguồn: Tiểu ban khử cacbon, Hội đồng môi trường thành phố Kawasaki)

    Số tiền nghĩa vụ được quyết định sau khi lấy ý kiến
    Chú ý đến xu hướng của các cuộc thảo luận trong tương lai
    Thiết bị có nghĩa vụ giới thiệu cũng khác nhau tùy thuộc vào tổng diện tích sàn. Trong trường hợp các tòa nhà mới hoặc mở rộng có tổng diện tích sàn từ 2.000 mét vuông trở lên, ngoài phát điện quang điện. Nếu tổng diện tích sàn dưới 2.000m2 thì chỉ sử dụng phát điện bằng năng lượng mặt trời.

    Ngoài ra, người ta quyết định rằng số tiền cần thiết sẽ được thiết lập dựa trên các ý kiến ​​công chúng trong tương lai. Hiện tại, ý tưởng là đối với tổng diện tích sàn từ 2.000 mét vuông trở lên, "nhiệt trị hàng năm tương đương với [số mét vuông của tổng diện tích sàn x 30] MJ trở lên, với giới hạn trên là 450.000 MJ. " Con số này tương đương với khoảng 5,5 kW cho một tòa nhà có tổng diện tích sàn 2.000 mét vuông.

    Trong trường hợp xây dựng mới có tổng diện tích sàn dưới 2.000m2, đối với doanh nghiệp có tổng diện tích sàn hàng năm từ 5.000m2 trở lên trên địa bàn thành phố, "số lượng tòa nhà đặt hàng mỗi năm" x " số lượng tối thiểu yêu cầu (khoảng 2 kW) "x" tỷ lệ cài đặt có thể (khoảng 85%) "được giả định là số tiền bắt buộc.

    Tiểu ban dự kiến ​​đưa ra quyết định vào tháng 10 sau khi xem xét lịch trình trong tương lai. Sự chú ý sẽ được chú ý đến kết quả của cuộc thảo luận, chẳng hạn như cách thiết lập số lượng nghĩa vụ.

    Zalo
    Hotline