Thành phố Iwaki, Tỉnh Fukushima / Sở giao dịch quận Yotsukura/Phát triển cơ sở phòng chống thiên tai, Giới thiệu PFI Khảo sát khả năng Thông báo đề xuất kinh doanh

Thành phố Iwaki, Tỉnh Fukushima / Sở giao dịch quận Yotsukura/Phát triển cơ sở phòng chống thiên tai, Giới thiệu PFI Khảo sát khả năng Thông báo đề xuất kinh doanh

    Thành phố Iwaki, tỉnh Fukushima, sẽ tiến hành nghiên cứu khả thi để giới thiệu PPP/PFI trong kế hoạch phát triển các cơ sở trao đổi và phòng chống thiên tai ở quận Yotsukura nằm ở phía đông bắc thành phố. Việc kêu gọi đề xuất lựa chọn nhà thầu được công bố vào ngày 4. Dự kiến ​​xây dựng trên khu đất cũ rộng 390.000 mét vuông ở phía tây Ga Yotsukura trên Tuyến JR Joban. Phương pháp kinh doanh tối ưu sẽ được làm rõ dựa trên nghiên cứu chung về cơ sở và liệu có thể đưa sức sống của khu vực tư nhân vào để bảo trì, quản lý và vận hành hay không.

    Tên của dự án là ``Khảo sát tính khả thi của việc giới thiệu PPP/PFI vào các cơ sở trao đổi/phòng chống thiên tai ở khu vực Yokura.'' Củng cố các cơ sở văn hóa và giáo dục cũ kỹ nằm ở các khu vực dễ bị thiên tai đến các địa điểm mới. Mục tiêu dự kiến ​​sẽ là 11 cơ sở, bao gồm Trường tiểu học Yotsukura, Trường tiểu học Oura, Trường trung học cơ sở Yotsukura, Trung tâm/Thư viện cộng đồng Yokura và Trung tâm phúc lợi người cao tuổi Yotsukura. Địa chỉ của khu tập trung là Onikoshi, Yotsukura-cho, diện tích khu quy hoạch là khoảng 39.300 mét vuông.

    Sắp xếp các vấn đề liên quan đến cơ sở trao đổi và phòng chống thiên tai dựa trên phân tích tình hình hiện tại và ước tính trong tương lai về dân số và số lượng trẻ em. Dựa trên đó, quy hoạch sử dụng đất/cơ sở thể hiện quy mô, chức năng, cách bố trí, v.v. của cơ sở sẽ được lập. Làm rõ kế hoạch kinh doanh, bao gồm phạm vi công việc và thời gian dự án cũng như phương thức tài trợ, đồng thời tính toán VFM (giá trị đồng tiền) bằng cách so sánh các phương pháp thông thường và PPP/PFI.

    Để tham gia vào dự án, cần phải có thành tích thực hiện các nghiên cứu khả thi và dịch vụ tư vấn dựa trên Đạo luật PFI kể từ năm tài chính 2019. Hình thức tham gia sẽ được tiếp nhận từ ngày 15 đến ngày 28 tại Phòng Hỗ trợ trường học, Phòng Xúc tiến Giáo dục Trường học, Ban Thư ký Hội đồng Giáo dục Thành phố. Thời gian nộp hồ sơ đề xuất dự án tính từ ngày thông báo kết quả đăng ký tham gia đến ngày 21/11. Sau buổi trình chiếu vào cuối tháng 12, kết quả sẽ được thông báo và hợp đồng sẽ được ký vào giữa tháng 12. Thời hạn thực hiện là ngày 31 tháng 10 năm 2025. Giới hạn trên được đề xuất (đã bao gồm thuế) được đặt ở mức 14.586.000 yên.

    Kế hoạch cơ bản nhằm phục hồi đô thị của khu vực Yokura được công bố vào tháng 4 dự kiến ​​có tổng diện tích 14.800 mét vuông cho các cơ sở trao đổi và phòng chống thiên tai, bao gồm các trường tiểu học và trung học cơ sở, cộng đồng, cơ sở giáo dục thể chất và trường mẫu giáo. Thời gian thực hiện dự án dự kiến ​​là từ 6 đến 8 năm sau khi lập quy hoạch cơ sở. Thành phố sẽ tiến hành các thủ tục quy hoạch đô thị cần thiết để phát triển cơ sở vật chất, tham vấn với chủ sở hữu quyền sử dụng đất, thu hồi đất và xác định các phương thức kinh doanh.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline