Thành phố Itoman, tỉnh Okinawa/Dự án điều chỉnh lại đất Maesato Khu vực nhà ga giao thông công cộng, mở tuyển dụng nhân viên điều hành kinh doanh từ tháng 12

Thành phố Itoman, tỉnh Okinawa/Dự án điều chỉnh lại đất Maesato Khu vực nhà ga giao thông công cộng, mở tuyển dụng nhân viên điều hành kinh doanh từ tháng 12

    Thành phố Itoman, tỉnh Okinawa, là một phần của "Dự án điều chỉnh đất Maesato" (Maesato Sokohara, v.v., rộng khoảng 56,1 ha) do thành phố thực hiện và là bến giao thông công cộng sẽ phát triển bến giao thông công cộng, khu phức hợp thương mại, nhà ở , v.v. Một cuộc kêu gọi đề xuất phát triển từ các doanh nghiệp tư nhân sẽ bắt đầu vào tháng 12 cho khu vực này (khoảng 11,7 ha). Phương án là bán đất, giá cả và nội dung kinh doanh sẽ được đánh giá toàn diện thông qua các đề xuất công khai. Người có quyền thương lượng ưu đãi sẽ được chọn vào khoảng mùa hè năm 2025.

    Dự án dự kiến ​​hình thành khu vực khu hậu cần (khoảng 44,3 ha) tập trung trên Quốc lộ 331, chạy qua khu vực từ Bắc vào Nam, với khu nhà ga giao thông công cộng ở phía Tây và khu phức hợp hậu cần thế hệ tiếp theo ở phía Tây. phía đông Có.

    Khu nhà ga giao thông công cộng sẽ có diện tích khoảng 9,7 ha dành cho khu nhà ga và khoảng 2 ha dành cho đường giao thông. Khu vực nhà ga dự kiến ​​sẽ được sử dụng cho các cơ sở phức hợp như cơ sở giải trí và trạm cho thuê xe, bãi đậu xe cho người sử dụng cơ sở phức hợp và bãi đậu xe, bãi đậu xe buýt, cơ sở kinh doanh ven đường và nhà ở, không bao gồm đất thay thế tạm thời. dự kiến ​​khoảng 7 ha.

    Chúng tôi dự định thành lập một ủy ban đánh giá vào đầu tháng 10, bao gồm các chuyên gia về lựa chọn doanh nghiệp, v.v., và sau khi tiến hành khảo sát (đối thoại) với các công ty quan tâm, chúng tôi sẽ quyết định các điều kiện tuyển dụng công khai như cơ sở vật chất cần thiết và giá bán. Mục tiêu là ký kết hợp đồng dự kiến ​​vào tháng 3/2026, hoàn thiện hợp đồng vào năm 2027 và bàn giao đất vào năm 2028.

    Oriental Consultants sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động thu hút doanh nghiệp, như tổ chức các điều kiện khác nhau liên quan đến tuyển dụng công.

    Về dự án điều chỉnh đất đai, công việc xây dựng đã bắt đầu vào năm tài chính 2014 sau khi thiết kế chi tiết. Các chung cư sẽ được bán tuần tự bắt đầu từ năm 2019, với mục tiêu hoàn thành xây dựng vào năm 2030.

    Thiết kế cơ bản cho việc điều chỉnh đất đai do Liên doanh Tư vấn Không gian Đô thị Nippon Koei và Taiyo Civil Engineering Consultants phụ trách, trong khi Không gian Đô thị Nippon Koei chịu trách nhiệm chuẩn bị đơn xin giấy phép kinh doanh. Dự án dự kiến ​​sẽ ký kết hợp đồng tự nguyện với Liên doanh về thiết kế chi tiết và với Nippon Koei Toshikan về công tác di dời.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline