Thành phố Ichihara, tỉnh Chiba/Thông báo đề xuất DB xây dựng chính phủ mới Chấp nhận tham gia đến ngày 7 tháng 11, giới hạn đề xuất tối đa: 14,9 tỷ yên

Thành phố Ichihara, tỉnh Chiba/Thông báo đề xuất DB xây dựng chính phủ mới Chấp nhận tham gia đến ngày 7 tháng 11, giới hạn đề xuất tối đa: 14,9 tỷ yên

    Thành phố Ichihara, tỉnh Chiba, sẽ sử dụng phương pháp thiết kế-xây dựng (DB) để xây dựng lại tòa nhà chính phủ thứ hai đã cũ kỹ. Tòa nhà chính phủ mới sẽ là tòa nhà chữ S sáu tầng bê tông cốt thép (RC) với tổng diện tích 13.473 mét vuông ở tầng một. Cũng sẽ có một sàn liên lạc ba chiều nối tòa nhà chính phủ số 1 hiện tại và Công viên trung tâm Kokubunji, nằm ở phía bắc tòa nhà chính phủ mới. Quá trình đề xuất mở bắt đầu vào ngày 1. Đơn đăng ký được nhận cho đến ngày 7 tháng 11. Giá đề xuất giới hạn trên là 14.955.782.600 yên (đã bao gồm thuế).

    Hình ảnh bên ngoài nhìn từ phía quảng trường (từ tài liệu công cộng của Thành phố Ichihara)

    Việc xây dựng sẽ bắt đầu vào tháng 12 năm 2026 và tòa nhà chính phủ mới sẽ được đưa vào sử dụng vào năm 2029. Bắt đầu từ cùng năm đó, tòa nhà chính phủ hiện tại sẽ bị phá bỏ và bên ngoài sẽ được cải tạo, với mục tiêu đi vào hoạt động hoàn toàn vào tháng 12 năm 2031.

    Tên dự án là "Dự án cải thiện Tòa thị chính Ichihara." Thời gian kiểm tra tại chỗ là từ 8 đến 17 ngày. Tờ khai tham gia có thể được nộp bằng cách mang đến Phòng Quản lý Tòa nhà Chính phủ, Phòng Quản lý và Kiểm tra Hợp đồng, Vụ Tổng hợp hoặc qua đường bưu điện. Đơn đăng ký đối thoại kèm theo đề xuất của VE sẽ được nộp từ ngày 25 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12. Cuộc đối thoại sẽ diễn ra trong vòng ba tuần kể từ ngày nộp đề xuất.

    Thời gian nộp đề xuất kỹ thuật là từ ngày 17 đến ngày 25 tháng 2 năm 2025. Buổi thuyết trình và điều trần sẽ được tổ chức vào ngày 14 tháng 3, kết quả đánh giá sẽ được công bố vào giữa tháng 4 và hợp đồng dự kiến ​​sẽ được ký kết. Hợp đồng này sẽ được ký kết sau khi có quyết định của hội đồng. Thời gian thi công tổng thể từ ngày ký hợp đồng đến ngày 28/11/2031. Tòa nhà chính phủ mới dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào cuối tháng 2 năm 2029.

    Các cá nhân hoặc liên doanh đều có thể tham gia. Người phụ trách công trình phải có tên trong danh sách nhà thầu đủ điều kiện của thành phố cho năm tài chính 2024 và 2025 và có tổng điểm hoàn thành công trình từ 1.600 trở lên. Các thành viên liên danh, không bao gồm thành viên đại diện, phải được xếp hạng A trong cùng danh sách (bộ phận xây dựng). Hiệu suất được xác định trước cũng được yêu cầu.

    Địa điểm xây dựng sẽ nằm trong khuôn viên của tòa nhà chính phủ hiện tại, Kokubunjidai Chuo 1-1 và các địa điểm khác (diện tích khu đất: 43.791 mét vuông). Khu sử dụng là khu thương mại gần đó. Tỷ lệ phủ sóng tòa nhà là 80%, tỷ lệ diện tích sàn là 200%. Ở phía bắc của tòa nhà chính phủ mới là Công viên trung tâm Kokubunji, phía đông là tòa nhà chính phủ đầu tiên và phía nam là tòa nhà sở cứu hỏa. Một trung tâm tương tác công cộng có tên `` Ikoino Hiroba '' và một sàn giao tiếp ba chiều có tên `` Kazusa Terrace '' cũng sẽ được phát triển.

    Thiết kế cơ bản do Yamashita Sekkei phụ trách. Meiho Companies Works phụ trách công việc quản lý xây dựng (CM) liên quan đến thiết kế và lựa chọn nhà thầu.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline