Thành phố Hitachi, Tỉnh Ibaraki / Hình ảnh tương lai về phát triển thị trấn cho khu vực xung quanh Ga Hitachi-Taga được tổng hợp, việc xây dựng sẽ bắt đầu vào năm tài chính 2017

Thành phố Hitachi, Tỉnh Ibaraki / Hình ảnh tương lai về phát triển thị trấn cho khu vực xung quanh Ga Hitachi-Taga được tổng hợp, việc xây dựng sẽ bắt đầu vào năm tài chính 2017

    Thành phố Hitachi, Tỉnh Ibaraki, đã xây dựng tầm nhìn về tương lai phát triển đô thị ở khu vực xung quanh Ga JR Hitachi-Taga. Lối đi tự do nối nhà ga với khu vực phía đông và phía tây thành phố được cải tạo toàn bộ. Quảng trường giao thông lối ra phía đông và đường vào quảng trường cũng sẽ được phát triển. Việc xây dựng cả hai dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào năm tài chính 2026. Sau khi việc xây dựng hoàn tất, chúng tôi sẽ tiến hành sử dụng phần đất chưa được sử dụng xung quanh nhà ga và thu hút, giới thiệu các chức năng mà người dân rất cần. Sự hợp tác công-tư sẽ được xem xét về phương pháp phát triển và vận hành.

    Quy hoạch tương lai của khu vực xung quanh Ga Hitachi-Taga (từ tài liệu công cộng của Thành phố Hitachi)

    ``Thiết kế lớn'' quy định chính sách sử dụng trang web kinh doanh, được phát hành vào ngày 26 tháng 6. Không gian phía trước nhà ga, nằm giữa khu vực tập trung các công trình công cộng và Bãi biển Kawabata, được định vị là điểm khởi đầu cho sự sôi động và giao thông.

    Theo thiết kế lớn, khu vực xung quanh tòa nhà ga, đóng vai trò là cửa ngõ vào khu vực Taga, sẽ được trang bị các quán cà phê, lựa chọn ăn uống và chức năng phổ biến thông tin để truyền tải vẻ đẹp của thị trấn.

    Tại lối ra phía đông, các tuyến đường tiếp cận từ phía bắc và phía nam dẫn đến quảng trường giao thông và các tuyến đường hiện có của thành phố sẽ được thay thế để cải thiện khả năng tiếp cận và phòng chống thiên tai. Chúng tôi cũng đang lên kế hoạch xây dựng một quảng trường đa năng, nơi mọi người thuộc mọi thế hệ có thể tụ tập và thư giãn.

    Ở phía bắc của lối ra phía tây, sẽ có các chức năng tiện lợi cho cuộc sống, chức năng thư viện/học tập và chức năng hỗ trợ phát triển thanh niên/thị trấn. Lối ra phía Tây Nam sẽ có chức năng giao lưu/uống uống và một không gian mở.

    Các thiết kế cơ bản và thiết kế triển khai cho tòa nhà ga và lối đi miễn phí sẽ được hoàn thiện trong khoảng thời gian từ năm tài chính 2013 đến năm tài chính 2026. Dự kiến, việc khảo sát và thiết kế chi tiết cho quảng trường và đường lối ra phía đông sẽ được hoàn thành vào năm tài chính 2024, đồng thời việc thu hồi đất và di dời tài sản dự kiến ​​sẽ bắt đầu trong cùng năm đó.

    Để thống nhất ý tưởng thiết kế, thành phố đã lựa chọn Công ty kiến ​​trúc Mount Fuji giám sát thiết kế vào năm 2022.

    Vào năm 2020, thành phố đã xây dựng “Kế hoạch phát triển khu vực ga Hitachi-Taga” liên quan đến phát triển đô thị ở khu vực xung quanh nhà ga. Cùng với Ga Hitachi, nơi đây sẽ trở thành trung tâm đô thị quan trọng của thành phố. Chúng tôi sẽ nâng cao chức năng của thành phố như một trung tâm đô thị bằng cách tăng cường chức năng trung tâm giao thông và thúc đẩy quá trình hồi sinh đô thị.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline