Thành phố Hiroshima/Thành phố Hiroshima Bảo trì Sannomaru, v.v. Park-PFI, Chugoku Broadcasting Group là Ứng cử viên cho Người quản lý được chỉ định

Thành phố Hiroshima/Thành phố Hiroshima Bảo trì Sannomaru, v.v. Park-PFI, Chugoku Broadcasting Group là Ứng cử viên cho Người quản lý được chỉ định

    Thành phố Hiroshima/Thành phố Hiroshima Bảo trì Sannomaru, v.v. Park-PFI, Chugoku Broadcasting Group là Ứng cử viên cho Người quản lý được chỉ định

    Hình ảnh bảo trì (từ tài liệu thông cáo báo chí)

    Thành phố Hiroshima có kế hoạch thành lập một nhóm "Hiroshima Castle Associates" với Chugoku Broadcasting là công ty đại diện, thông qua các đề xuất chào bán công khai cho "Dự án phát triển Sannomaru Castle Hiroshima", sẽ được phát triển bằng cách giới thiệu Park-PFI (Hệ thống quản lý lắp đặt chào bán công khai ) đã được chọn là một người (ứng cử viên quản lý được chỉ định). Tập đoàn sẽ phát triển các trung tâm thương mại đa năng, các cơ sở nhộn nhịp, bãi đỗ xe, v.v., đồng thời quản lý và vận hành đất đai và các tòa nhà trong khu vực Lâu đài Hiroshima theo cách tổng hợp. Phổ biến thông tin làm tăng sự quan tâm đến lịch sử và văn hóa của Hiroshima, đồng thời tối đa hóa tiềm năng của Lâu đài Hiroshima. Với mục tiêu là cơ sở truyền tải lịch sử, văn hóa.


    Hiệp hội lâu đài Hiroshima được đại diện bởi Chugoku Broadcasting Corporation, RCC Bunka Center, TBS Holdings, Fujita, Gojinsha Planning Institute, NTT Urban Development, Chugoku Shimbun, Chugoku Shikoku Hakuhodo, Yamashita Sekkei, NTT Urban Value Support, CK Tech.


    Khu vực quy hoạch là 21 Motomachi, Phường Naka (một phần của Công viên Trung tâm). Trong dự án, một nhà điều hành doanh nghiệp tư nhân sẽ phát triển các cơ sở doanh thu như nhà hàng và cơ sở bán sản phẩm, và các cơ sở công viên như quảng trường đa năng ở khu vực Sannomaru. Quản lý được chỉ định đối với đất khu vực Lâu đài Hiroshima (Honmaru, Ninomaru, Sannomaru, sân bóng chuyền trung tâm cũ, v.v.) và các tòa nhà (tháp lâu đài, tòa nhà phục hồi Ninomaru, Bảo tàng Lịch sử Sannomaru Lâu đài Hiroshima, v.v.).


    Dựa trên khái niệm "học hỏi từ quá khứ", đề xuất của nhóm là tạo ra một Sannomaru sống động hơn bằng cách tạo ra một cơ sở để phổ biến lịch sử và văn hóa, một địa điểm du lịch cho những kỳ nghỉ dài ngày và thiết lập một phong cách du ngoạn. Trong kế hoạch phát triển, ngoài việc phát triển quảng trường đa năng, bãi đậu xe bằng phẳng và bến xe buýt tham quan, các nhà hàng và cửa hàng lưu niệm sẽ được mời đến khu cơ sở thương mại và cung cấp các trải nghiệm lịch sử. Trên trục bắc-nam kết nối bảo tàng lịch sử (do thành phố duy trì) với tháp lâu đài, một không gian mang hương vị lịch sử sẽ được tạo ra, hòa quyện với khung cảnh của lâu đài Hiroshima.


    Theo lịch trình phát triển, là khu vực đầu tiên, các cơ sở thương mại nơi bạn có thể thưởng thức ẩm thực, sản phẩm, lịch sử và văn hóa của Hiroshima với các điểm tham quan thực tế, bãi đậu xe bằng phẳng, v.v. sẽ mở cửa vào khoảng tháng 3 năm 2025. Quảng trường đa năng với sân khấu cố định (Sân khấu Rijo) và một quán cà phê sẽ được khai trương vào khoảng tháng 9 năm 2014 như khu vực sân khấu thứ hai. Bãi đậu xe buýt lớn do thành phố duy trì sẽ mở cửa vào ngày 1 tháng 4 năm 2011 và Bảo tàng Lịch sử Sannomaru Lâu đài Hiroshima dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2014.

    Zalo
    Hotline