TES đã bàn giao tổng cộng 5,7MW điện mặt trời cho 4 cơ sở logistics của GLP Nhật Bản

TES đã bàn giao tổng cộng 5,7MW điện mặt trời cho 4 cơ sở logistics của GLP Nhật Bản

    Tess Engineering (Thành phố Osaka) thông báo vào ngày 7 tháng 8 rằng họ sẽ mở các cơ sở hậu cần do Japan GLP (Chuo-ku, Tokyo), ``GLP Osaka'' tại Thành phố Osaka, ``GLP Ageo'' tại Thành phố Ageo, Tỉnh Saitama điều hành và Thành phố Hidaka, tỉnh Saitama thông báo rằng họ đã cung cấp tổng cộng khoảng 5,7MW hệ thống phát điện mặt trời cho bốn địa điểm: Japan GLP Hidaka III tại Thành phố Soja, Tỉnh OKama và GLP OKama Soja III tại Thành phố Soja, Tỉnh OKama. .

    Nhà máy điện mặt trời GLP Osaka

    GLP Osaka lắp đặt hệ thống phát điện năng lượng mặt trời với công suất tấm pin mặt trời là 1122,88kW và công suất điều hòa điện (PCS) là 750kW. Lượng điện phát ra hàng năm dự kiến ​​vào khoảng 1,27 triệu kWh và hiệu quả giảm CO2 hàng năm sẽ vào khoảng 544 tấn. Điện năng tạo ra được tiêu thụ nội bộ, chiếm khoảng 31% lượng điện sử dụng. Thời gian giao hàng là tháng hai.

    Nhà máy điện mặt trời GLP Ageo

    GLP Ageo đã lắp đặt công suất bảng điều khiển là 1138,50kW và công suất PCS là 750kW. Lượng điện phát ra hàng năm dự kiến ​​vào khoảng 1,2 triệu kWh và hiệu quả giảm CO2 hàng năm sẽ vào khoảng 517 tấn. Điện năng tạo ra được tiêu thụ nội bộ, chiếm khoảng 34% lượng điện sử dụng. Thời gian giao hàng là tháng ba.


     

    Nhà máy điện mặt trời GLP Sayama Hidaka III

    Japan GLP Hidaka III đã lắp đặt công suất bảng điều khiển là 2676,96kW và công suất PCS là 1750kW. Lượng điện phát ra hàng năm dự kiến ​​vào khoảng 2,93 triệu kWh và hiệu quả giảm CO2 hàng năm sẽ vào khoảng 1.258 tấn. Khoảng 2,46 triệu kWh trong số này được tiêu thụ nội bộ, chiếm khoảng 35% lượng điện sử dụng. Khoảng 470.000 kWh điện dư sẽ được bán trên cơ sở phí bảo hiểm đầu vào (FIP) cho FPS (Chuo-ku, Tokyo), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Japan GLP và là nhà cung cấp điện bán lẻ. Thời gian giao hàng là tháng ba.

    (Nguồn: Tess Holdings)

    Nhà máy điện mặt trời GLP Okama Soja III
    (Nguồn: Tess Holdings)

    GLP Okama Soja III đã lắp đặt công suất bảng điều khiển là 375,36kW vào tháng 3 năm 2022 và hiện đã bổ sung thêm công suất bảng điều khiển là 744,12kW và công suất PCS là 500kW. Công suất phát điện hàng năm của cơ sở bổ sung dự kiến ​​là khoảng 860.000 kWh và hiệu quả giảm CO2 hàng năm sẽ là khoảng 368 tấn. Điện được tạo ra sẽ được cung cấp cho "GLP Okama Soja I" liền kề thông qua đường dây riêng có tổng chiều dài khoảng 400m, cung cấp khoảng 34% lượng điện sử dụng. Thời gian giao hàng là tháng ba.

    Tất cả bốn cơ sở đều sử dụng tấm pin mặt trời do Jinko Solar của Trung Quốc sản xuất và PCS do Huawei của Trung Quốc sản xuất. Số lượng cơ sở hậu cần GLP Nhật Bản nơi Tập đoàn Tess lắp đặt hệ thống phát điện năng lượng mặt trời đã tăng lên 63.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline