Tên lửa vũ trụ Nuri sẽ được chuyển đến bệ phóng vào thứ Hai theo kế hoạch

Tên lửa vũ trụ Nuri sẽ được chuyển đến bệ phóng vào thứ Hai theo kế hoạch

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tên lửa vũ trụ Nuri sẽ được chuyển đến bệ phóng vào thứ Hai theo kế hoạch
    SEOUL, ngày 19 tháng 6 (Yonhap) - Tên lửa vũ trụ cây nhà lá vườn của Hàn Quốc Nuri sẽ được chuyển đến bệ phóng vào đầu thứ Hai theo kế hoạch cho vụ phóng dự kiến ​​vào ngày hôm sau, Viện Nghiên cứu Hàng không Vũ trụ Hàn Quốc cho biết hôm Chủ nhật.

    Viện này đã hủy bỏ kế hoạch ban đầu để phóng Nuri, còn được gọi là KSLV-II, vào thứ Năm tuần trước sau khi một bộ phận trong cảm biến thùng chất oxy hóa bị trục trặc trong quá trình kiểm tra lần cuối trước khi phóng tại bệ phóng ở Trung tâm Vũ trụ Naro ở Goheung, miền nam Làng ven biển cách Seoul khoảng 470 km về phía nam.

    Vụ phóng được dời lại sang thứ Ba sau khi các kỹ sư hàng không vũ trụ thay thế bộ phận bị trục trặc.

    Nuri sẽ được vận chuyển từ tòa nhà lắp ráp đến bệ phóng lúc 7:20 sáng, viện hàng không vũ trụ đã quyết định trong một cuộc họp của ủy ban bay thử.

    Việc cất cánh có thể diễn ra lúc 4 giờ chiều. Thứ ba, nhưng thời gian có thể thay đổi, các quan chức cho biết.

    Theo cơ quan thời tiết, dự báo không có mưa ở Goheung vào thứ Hai, và tốc độ gió trên bề mặt dự kiến ​​sẽ nhẹ từ 1 đến 3 mét / giây.

    Vụ phóng được hình dung sẽ là lần cất cánh thứ hai của Nuri, sau chuyến đi đầu tiên của nó vào tháng 10.

    Trong lần phóng đầu tiên, Nuri đã bay thành công tới độ cao mục tiêu là 700 km nhưng không đưa được vệ tinh giả vào quỹ đạo, do động cơ giai đoạn ba của nó bị cháy sớm hơn dự kiến.

    This photo provided by the Korea Aerospace Research Institute on June 15, 2022, shows South Korean space rocket Nuri erected at the launch pad at Naro Space Center in Goheung, some 470 kilometers south of Seoul. (PHOTO NOT FOR SALE) (Yonhap)
    Bức ảnh do Viện Nghiên cứu Hàng không Vũ trụ Hàn Quốc cung cấp vào ngày 15 tháng 6 năm 2022, cho thấy tên lửa không gian Nuri của Hàn Quốc được dựng lên tại bệ phóng tại Trung tâm Vũ trụ Naro ở Goheung, cách Seoul khoảng 470 km về phía nam. (Yonhap)

    Zalo
    Hotline