Tàu hỗ trợ ngoài khơi ㊧ kéo tàu xây dựng gió ngoài khơi ㊨

Tàu hỗ trợ ngoài khơi ㊧ kéo tàu xây dựng gió ngoài khơi ㊨

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tàu hỗ trợ ngoài khơi ㊧ kéo tàu xây dựng gió ngoài khơi ㊨

    Tập đoàn Sugawara Kisen (thành phố Kure, tỉnh Hiroshima) trong lĩnh vực vận tải biển sẽ tham gia dự án hỗ trợ xây dựng phát điện gió ngoài khơi. Vào tháng 3, chúng tôi đã mua một "tàu hỗ trợ ngoài khơi" để kéo một tàu công việc lớn đến công trường thông qua một công ty con. Thị trường sản xuất điện gió ngoài khơi trong nước dự kiến ​​sẽ vượt 900 tỷ yên trong vòng 10 năm tới và chúng tôi sẽ xem xét mua thêm các tàu hỗ trợ để đáp ứng việc mở rộng đầu tư khử cacbon.

    Vào tháng 11 năm 2021, Sugawara Kisen, nòng cốt của tập đoàn, thành lập SN Marine, một công ty con chuyên kinh doanh tàu hỗ trợ xa bờ và SN Marine đã đầu tư 1,8 tỷ yên để mua tàu. Chúng tôi đã sử dụng khoản đồng tài trợ 1,44 tỷ yên nhận được từ Ngân hàng Shoko Chukin, Ngân hàng Kure Shinkin (cùng thành phố) và Liên minh tín dụng thành phố Hiroshima (thành phố Hiroshima). Dự kiến ​​sẽ vận hành để đưa vào sản xuất điện gió ngoài khơi dọc theo bờ biển Nhật Bản. Tôi đã mua một chiếc tàu từ Kawasaki Kinkai Kisen, một khách hàng lớn.

    Hoạt động kinh doanh chính hiện tại của Tập đoàn Sugawara Kisen là cho thuê tàu viễn dương cho các công ty vận tải biển lớn và quản lý tàu. Nó chủ yếu chở các nguyên liệu thô như than, quặng sắt và ngũ cốc, cũng như ô tô, và đi đến và đi từ các cảng trên thế giới như châu Á.

    Khoảng một năm trước, chúng tôi bắt đầu xem xét tham gia một dự án hỗ trợ xây dựng điện gió ngoài khơi. Tôi đã nhận được lời mời từ Kawasaki Kinkai Kisen. Khi chính phủ đang hướng tới mục tiêu trung hòa cacbon để loại bỏ hầu như khí thải nhà kính vào năm 1950, Sugawara Kisen cảm thấy cần có các dự án liên quan đến khử cacbon.

    Chủ tịch Katsutoshi Sugawara quyết định tham gia thị trường, nói rằng, "Chúng tôi phải làm việc về khử cacbon (kinh doanh liên quan) trong phạm vi có thể." Hironori Niwase, chủ tịch SN Marine và giám đốc điều hành của Sugawara Kisen, cho biết, "Chính phủ đang tập trung vào sản xuất điện gió ngoài khơi, và việc sở hữu một con tàu tham gia vào việc này là rất có ý nghĩa."

    Tàu hỗ trợ ngoài khơi "Kaikou"

    Tàu hỗ trợ "Kaikou" được mua lại lần này có tổng chiều dài 56 mét. Hiện tại lưỡi kéo các tàu khác có trọng tải lên đến 81 tấn. Vì một sợi dây có tổng chiều dài khoảng 800 mét được kết nối với một thuyền công tác lớn và được kéo đến nơi làm việc, nên thủy thủ đoàn bắt buộc phải có những kỹ năng đặc biệt. Vì là tàu ven biển nên việc lên tàu của các thuyền viên Nhật Bản là rất cần thiết, các thuyền viên có trình độ kỹ thuật cao hơn dự kiến. Niwase nói: “Những người muốn lên thuyền vì công việc liên quan đến môi trường đang tụ tập.

    Viện nghiên cứu Yano dự đoán rằng quy mô thị trường nội địa của sản xuất điện gió ngoài khơi trong năm 2018 sẽ là 920 tỷ yên, gấp hơn 100 lần so với năm 2009. Thị trường sẽ khởi động một cách nghiêm túc. "

    Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp cũng có kế hoạch giới thiệu 10 triệu kW vào năm 2018 như một con át chủ bài cho năng lượng tái tạo. Công việc xây dựng quy mô lớn dự kiến ​​sẽ lần lượt diễn ra và Tập đoàn Sugawara Kisen cũng đang xem xét mua thêm tàu ​​xa bờ để tăng đơn đặt hàng.

    (Yuka Kobayashi)

    Sumitomo Mitsui Trust Asset Management đã đặt mục tiêu giảm một nửa lượng phát thải khí nhà kính của các đơn vị được đầu tư.

    Sumitomo Mitsui Trust Asset Management đã đặt mục tiêu giảm một nửa lượng phát thải khí nhà kính của các đơn vị đầu tư vào năm 2030 so với năm 2019. Làm rõ mục tiêu của bạn với tư cách là người quản lý và khuyến khích giảm phát thải bằng cách tương tác với các công ty đầu tư dưới dạng cổ phiếu và trái phiếu. Nếu việc công bố thông tin về biến đổi khí hậu và việc đặt ra các mục tiêu giảm phát thải là không phù hợp, chúng tôi cũng sẽ xem xét phản đối đề xuất bổ nhiệm giám đốc. Nhấn để giảm khi sử dụng quyền biểu quyết.

    Công ty có nhiều khoản đầu tư thụ động nhằm mục đích liên kết với chỉ số. Ngay cả khi có những công ty miễn cưỡng khử cacbon, họ gặp phải vấn đề khó loại trừ chúng khỏi mục tiêu đầu tư. Vì lý do này, chúng tôi sẽ tập trung vào đối thoại với khoảng 100 công ty trong nước và nước ngoài phát thải một lượng lớn khí thải.

    Tính đến cuối tháng 6 năm 2009, công ty có tài sản được quản lý khoảng 85 nghìn tỷ yên. Trong số này, khoảng 43 nghìn tỷ yên, tức là một nửa số này được đầu tư vào các công ty dưới dạng cổ phiếu và trái phiếu doanh nghiệp trong và ngoài nước.

    Trong thiết lập mục tiêu này, các tài sản như trái phiếu chính phủ chưa được quyết định phương pháp tính phát thải sẽ bị loại trừ. Trong tương lai, ngay sau khi phương pháp tính toán được quyết định, chúng tôi sẽ xem xét thêm nó vào tài sản mục tiêu.

    Mục tiêu của Sumitomo Mitsui Trust AM được đặt ra theo yêu cầu của Sáng kiến ​​Nhà quản lý Tài sản Net Zero (NZAM), một nhóm nhà đầu tư nhằm mục tiêu hầu như không phát thải tất cả các tài sản được quản lý vào năm 1950 khi công ty tham gia. Các công ty thành viên của NZAM cần tính toán số tiền đầu tư vào các công ty gần như bằng không trong 50 năm và tỷ lệ phần trăm tổng tài sản được quản lý trong 30 năm.

    Tại Nhật Bản, Asset Management One, Nomura Asset Management và Nissay Asset Management đã đặt ra các mục tiêu trung gian. Cả hai đều đặt mục tiêu 50-60% tài sản được quản lý trong 30 năm. Theo NZAM, tính đến tháng 11 năm 2009, trung bình của 43 công ty, bao gồm cả các nhà quản lý đầu tư lớn ở nước ngoài, chỉ có 35% tài sản được quản lý.

    Tuy nhiên, do cuộc khủng hoảng ở Ukraine, rất có thể lượng khí thải sẽ tăng tạm thời do việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch tăng lên trong thời điểm hiện tại. Chìa khóa để đạt được các mục tiêu giảm đầy tham vọng do nhà quản lý đầu tư đặt ra là khuyến khích các công ty được đầu tư giảm lượng khí thải một cách đều đặn.

    Zalo
    Hotline