Tàu dịch vụ thi công điện gió xa bờ đầu tiên của khu vực Châu Á TBD bắt đầu hoạt động

Tàu dịch vụ thi công điện gió xa bờ đầu tiên của khu vực Châu Á TBD bắt đầu hoạt động

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tàu dịch vụ thi công điện gió xa bờ đầu tiên của khu vực Châu Á TBD bắt đầu hoạt động


    Ørsted và Ta San Shang Marine Co. Ltd. đã tổ chức lễ rửa tội và đặt tên tại Cảng Đài Trung cho TSS Pioneer, con tàu dịch vụ đóng mới có mục đích (SOV) đầu tiên ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

    TSS Pioneer sẽ được triển khai trên các trang trại gió Greater Changhua 1 & 2a của Ørsted 900 MW ngoài khơi Đài Loan trong giai đoạn vận hành và bảo trì (O&M).


    Nguồn: Ørsted
    ”Ørsted đã một lần nữa chứng tỏ vai trò tiên phong của chúng tôi trong ngành công nghiệp gió ngoài khơi của Đài Loan với sự ra mắt của TSS Pioneer, vì chúng tôi là người duy nhất giới thiệu công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả cho các trang trại gió ngoài khơi của chúng tôi, ”Christy Wang, Tổng giám đốc của Ørsted tại Đài Loan, cho biết.

    ”Ørsted đã vạch ra một tầm nhìn rõ ràng cách đây vài năm để mang lại những năng lực đẳng cấp thế giới và thúc đẩy ngành công nghiệp gió ngoài khơi mạnh mẽ của địa phương. Trong phạm vi O&M, chúng tôi đã chủ động hơn nữa thông qua việc ký hợp đồng 15 năm với TSS. Buổi lễ hôm nay đánh dấu sự khởi đầu của hoạt động kinh doanh O&M lâu dài, tạo ra giá trị và tích lũy kiến ​​thức cho TSS, cũng như mối quan hệ hợp tác bền chặt của chúng tôi. ”

    TSS Pioneer là SOV đầu tiên được gắn cờ Đài Loan được tùy chỉnh để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của các trang trại gió ngoài khơi Trường Hoa Lớn hơn và các điều kiện của eo biển Đài Loan.

    “Việc triển khai SOV riêng, TSS Pioneer, là cốt lõi trong khả năng của chúng tôi để thực hiện các dịch vụ O&M đáng tin cậy và hiệu quả ở mức cao nhất,” Andreas Munk-Janson, Giám đốc Điều hành của Ørsted Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết.

    ”Ørsted đã tuyển dụng và đào tạo một đội ngũ O&M Đài Loan xuất sắc, những người sẽ giúp thực hiện tham vọng năng lượng địa phương trong những thập kỷ tới. Ørsted sẽ mang chuyên môn và năng lực O&M đẳng cấp thế giới đến Đài Loan và Châu Á Thái Bình Dương, mang lại hiệu suất, chất lượng và độ tin cậy cao nhất cho các trang trại điện gió, đồng thời cung cấp một môi trường làm việc an toàn. ”

    SOV có chiều dài 85,48 mét, rộng 19,5 mét, mớn nước tối đa 5,6 mét và có thể chịu được độ cao sóng lên đến 2,5 mét một cách an toàn.

    Hơn nữa, TSS Pioneer có trọng lượng 5.872 tấn, tương đương với trọng lượng của 31 tàu trung chuyển thủy thủ đoàn, cung cấp đủ không gian và sự thoải mái cho đội O&M và thủy thủ đoàn. Nó có trọng lượng là 2.611,6 tấn để chứa vật tư và thiết bị. Tàu có 60 cabin đơn dành cho kỹ thuật viên O&M và 27 cabin dành cho thủy thủ đoàn.

    Cuối cùng, TSS Pioneer được trang bị một số công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như đường dẫn bù chuyển động để cho phép kỹ thuật viên “đi bộ đến nơi làm việc”, hệ thống định vị động và cần trục bù chuyển động 3D để giảm thiểu chuyển động do gió gây ra và tăng cường an toàn và hiệu quả làm việc .

    Hrong-Nain Lin, Chủ tịch Ta San Shang Marine Co., Ltd, cho biết: "Ta San Shang Marine rất vui mừng được hỗ trợ các mục tiêu năng lượng sạch của Đài Loan và hợp tác với Ørsted để xây dựng 'Người tiên phong TSS' cho các trang trại gió ngoài khơi Trường Hoa lớn hơn . Hơn nữa, chúng tôi cảm thấy tự hào khi đi tiên phong trong ngành công nghiệp tàu địa phương để đón nhận những cơ hội mới cho hoạt động trang trại điện gió ngoài khơi. ”

    Zalo
    Hotline