Tập đoàn Takenaka và 4 công ty khác / Giảm công việc quản lý chính cho các nền tảng làm việc trên không, được mở khóa bằng ứng dụng

Tập đoàn Takenaka và 4 công ty khác / Giảm công việc quản lý chính cho các nền tảng làm việc trên không, được mở khóa bằng ứng dụng

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tập đoàn Takenaka và 4 công ty khác / Giảm công việc quản lý chính cho các nền tảng làm việc trên không, được mở khóa bằng ứng dụng

    No photo description available.

    Vị trí cộng với hệ thống không cần chìa khóa "quản lý phương tiện cao" (do Tập đoàn Takenaka cung cấp)

    Vào ngày 19, Tập đoàn Takenaka, phối hợp với Tokai Rika, Tokai Rika Create và Nikken Corporation of Rental, sẽ sử dụng ứng dụng hiệu quả công việc cộng với vị trí "Quản lý phương tiện cao" để mở khóa hệ thống mở khóa nền tảng làm việc trên không (phương tiện cao) . Thông báo rằng nó đã được phát triển. Một thiết bị không chìa chuyên dụng được gắn vào phần chìa khóa của xe cao, và chức năng đặt chỗ của ứng dụng và chìa khóa kỹ thuật số do Tokai Rika phát triển được liên kết và mở khóa. Việc quản lý chủ chốt của các nhà thầu chính và các công ty hợp tác vốn đã gây phiền hà, có thể được giảm thiểu đáng kể.

    Location Plus do Tập đoàn Takenaka phát triển là "nền tảng nhận dạng vị trí" nắm bắt thông tin vị trí của mọi người và mọi thứ trên trang web bằng các thiết bị IoT như máy phát (đèn hiệu) và một ứng dụng kinh doanh giúp hợp lý hóa việc quản lý địa điểm làm việc với thông tin thu thập được. Bao gồm . "Quản lý phương tiện cao" liên kết thông tin vị trí và thông tin xây dựng, vị trí và trạng thái đặt chỗ của phương tiện cao có thể được nắm bắt trên thiết bị đầu cuối di động.

    Hệ thống này bao gồm một "thiết bị không cần chìa khóa bên ngoài" được gắn vào bộ phận quan trọng của xe tốc độ cao trước khi nó được đưa vào công trường và một "hệ thống mở khóa" được vận hành bằng điện thoại thông minh. Chìa khóa kỹ thuật số được sử dụng trong hệ thống là một cơ chế xác thực người dùng dựa trên dữ liệu kỹ thuật số của điện thoại thông minh và khóa / mở khóa. Lần này nó sẽ được sử dụng như một chức năng mở khóa.

    Hệ thống mở khóa liên kết chức năng đặt chỗ của ứng dụng "quản lý phương tiện cao" với chìa khóa kỹ thuật số và gửi tín hiệu mở khóa bằng Bluetooth thông qua ứng dụng điện thoại thông minh của người đặt xe. Một thiết bị không cần chìa khóa bên ngoài nhận tín hiệu và điều khiển việc mở khóa. Nó có thể được lắp đặt trên 22 loại phương tiện tốc độ cao được phân phối tại các công trường.

    Trong cuộc kiểm tra xác minh được thực hiện tại công trường xây dựng ở thành phố Osaka, công việc của nhân viên đã giảm khoảng 30 phút mỗi ngày, chẳng hạn như yêu cầu quản lý chìa khóa trở lại. Quản đốc của công ty đối tác cũng loại bỏ rắc rối của việc cho mượn và mượn chìa khóa, đồng thời khẳng định hiệu quả của việc giảm bớt 15 phút công việc. Thiết bị không cần chìa khóa bên ngoài sẽ có sẵn thông qua Nikken để cho thuê và hệ thống mở khóa hoạt động với ứng dụng quản lý phương tiện cao sẽ có sẵn vào khoảng tháng 9 thông qua Asahi Kosan của Tập đoàn Takenaka.

     

     

    Zalo
    Hotline