Tập đoàn Sumitomo đầu tư 100 tỷ yên vào phát triển năng lượng tái tạo ở Ấn Độ

Tập đoàn Sumitomo đầu tư 100 tỷ yên vào phát triển năng lượng tái tạo ở Ấn Độ

    Cung cấp điện cho các công ty địa phương thông qua PPA bên ngoài

    Tập đoàn Sumitomo sẽ hợp tác với AMPIN Energy Transition, một nhà phát triển năng lượng tái tạo của Ấn Độ, để phát triển và cung cấp điện từ các nguồn năng lượng tái tạo ở Ấn Độ. Hai công ty sẽ thành lập AMPIN C&I Power, công ty sẽ cung cấp điện có nguồn gốc từ năng lượng tái tạo cho các công ty khách hàng thông qua chương trình PPA (thỏa thuận mua bán điện) bên ngoài cơ sở. Nó được công bố vào ngày 13 tháng 9.

    (Nguồn: Tập đoàn Sumitomo)

    Kế hoạch kinh doanh
    (nguồn: Sumitomo Corporation)

    Công ty mới sẽ xây dựng các nhà máy điện năng lượng tái tạo có công suất hàng trăm megawatt trên khắp Ấn Độ. Tập trung vào sản xuất năng lượng mặt trời, chúng tôi cũng sẽ xem xét lắp đặt pin lưu trữ và phát điện gió trên đất liền. Các địa điểm ứng cử viên bao gồm các bang nơi PPA bên ngoài địa điểm được phê duyệt, chẳng hạn như Rajasthan và Tamil Nadu. Tổng chi phí dự án khoảng 100 tỷ yên.

    (Nguồn: Tập đoàn Sumitomo)

    Lễ ký kết
    (Nguồn: Tập đoàn Sumitomo)

    Đầu tiên, kế hoạch là bắt đầu sản xuất năng lượng tái tạo với tổng sản lượng 1GW vào năm tài chính 2026. Chúng tôi sẽ ký kết PPA với các nhà máy và văn phòng của nhà sản xuất, đồng thời trực tiếp cung cấp điện từ năng lượng tái tạo. Mục tiêu cung cấp bao gồm các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản và các công ty châu Âu có trụ sở tại Ấn Độ.

    Dự án sẽ sử dụng kiến ​​thức của AMPIN Energy ở Ấn Độ, nơi có danh mục năng lượng tái tạo 4GW, bao gồm cả những năng lượng đang trong giai đoạn lập kế hoạch và mạng lưới của Sumitomo Corporation với các công ty Nhật Bản mà tập đoàn đã phát triển trên khắp thế giới. AMPIN Energy sẽ có 51% cổ phần trong liên doanh và Sumitomo Corporation sẽ có 49% cổ phần. Ngoài việc đầu tư, Tập đoàn Sumitomo sẽ cử nhân sự vào đội ngũ quản lý.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline