Tập đoàn Shimizu được chọn xây dựng tháp đuốc Tokyo cao nhất Nhật Bản

Tập đoàn Shimizu được chọn xây dựng tháp đuốc Tokyo cao nhất Nhật Bản

    Tập đoàn Shimizu được chọn xây dựng tháp đuốc Tokyo cao nhất Nhật Bản

    Nhà phát triển Mitsubishi Estate có trụ sở tại Tokyo đang xây dựng khu phức hợp TOKYO TORCH ở phía trước Ga Tokyo, bao gồm một tòa nhà chọc trời cao 390 m, sẽ là tòa nhà cao nhất ở Nhật Bản khi hoàn thành. Tập đoàn Shimizu đã được chọn là nhà thầu ưu tiên cho việc xây dựng Tháp Torch. Shimizu Corporation cũng sẽ chịu trách nhiệm phá dỡ hai tòa nhà hiện có, với mục đích khởi công xây dựng tòa nhà mới vào năm 2023 và hoàn thành vào năm 2027. Chi phí xây dựng chưa được tiết lộ.

    Tháp Torch là một tòa nhà 63 tầng với 4 tầng hầm, tổng diện tích khoảng 540.000 mét vuông. Khi hoàn thành, tòa tháp sẽ là tòa nhà cao nhất ở Nhật Bản, vượt qua Abeno Harukas 300 mét (khoảng 300 mét) ở Osaka, và tháp chính của Dự án Toranomon-Azabudai ở Tokyo (khoảng 330 mét, dự kiến ​​hoàn thành vào năm 2023). do Mori Building thi công.

    Tòa nhà sẽ có các tầng văn phòng từ tầng 7 đến tầng 53. Tầng hầm thứ ba đến tầng sáu sẽ có các cửa hàng chiếm giữ và tầng ba đến tầng sáu sẽ có hội trường có thể tổ chức các sự kiện MICE. Các tầng trên sẽ bao gồm một đài quan sát và một khách sạn, cũng như 50 chung cư.

    Tổng thể dự án bao gồm một cụm cơ sở với tổng diện tích khoảng 740.000 mét vuông. Việc xây dựng Tháp Tokiwabashi rộng 146.000 mét vuông được hoàn thành vào tháng 6 năm ngoái, và Tòa nhà Zenigame-cho rộng 30.000 mét vuông được hoàn thành vào tháng 3 năm nay. Với việc khởi công xây dựng Tháp Đuốc, dự án sẽ bước vào giai đoạn cuối.

    Zalo
    Hotline