Tập đoàn Mitsubishi, Kaluza và Miraiz triển khai sáng kiến ​​khử cacbon di động ở Nhật Bản

Tập đoàn Mitsubishi, Kaluza và Miraiz triển khai sáng kiến ​​khử cacbon di động ở Nhật Bản

    Tập đoàn Mitsubishi, Kaluza và Miraiz triển khai sáng kiến ​​khử cacbon di động ở Nhật Bản

    Mitsubishi Corporation (CEO: Takehiko Kakiuchi, “MC”), Kaluza Ltd. (CEO: Scott Neuman, "Kaluza") và Chubu Electric Power Miraiz Co. (Chủ tịch: Shinya Otani, "Miraiz") đã bắt đầu thử nghiệm sạc thông minh cho xe điện (EV) nhằm đẩy nhanh sự phát triển của các dịch vụ tập trung vào khử cacbon cho lĩnh vực di chuyển.

    Nền tảng của Kaluza đang được triển khai để tối ưu hóa khi xe điện sạc tại nhà của người dùng để chúng tích trữ năng lượng xanh và rẻ, giúp giảm chi phí năng lượng cho toàn xã hội đồng thời mang lại trải nghiệm sạc bổ ích cho khách hàng. Thông qua việc triển khai, Kaluza sẽ chứng minh tính hiệu quả của công nghệ và lợi ích của loại hình dịch vụ này tại thị trường Nhật Bản.

    Dựa trên kết quả thu được từ cuộc thử nghiệm này, ba công ty sẽ tiếp tục phát triển các dịch vụ thông minh cho xe điện, giúp tăng cường áp dụng và thúc đẩy tiến trình hướng tới một xã hội khử cacbon.

    Kaluza làm việc với một số công ty ô tô và năng lượng hàng đầu ở Vương quốc Anh, bao gồm cả OVO Energy, nhà cung cấp năng lượng lớn thứ ba của quốc gia này. Nền tảng của Kaluza sử dụng AI để tối ưu hóa việc sạc nhiều nguồn năng lượng phân tán, bao gồm cả xe điện, nhằm giúp khách hàng giảm chi phí năng lượng, mở rộng việc sử dụng năng lượng tái tạo và giảm tắc nghẽn trên mạng lưới truyền tải và phân phối điện, từ đó góp phần tạo ra của một xã hội khử cacbon. Kaluza cũng đang hợp tác với Tập đoàn Mitsubishi để phát triển các dịch vụ mới cho người lái xe điện tại Nhật Bản.

    Yasuhiko Okabe, COO của bộ phận Bán lẻ Tiện ích của Tập đoàn Mitsubishi, nhận xét:

    “Phù hợp với các mục tiêu giảm phát thải khí nhà kính của chúng tôi và hướng dẫn đầu tư chuyển đổi năng lượng được đề ra vào tháng 10 năm 2021 và là một doanh nghiệp tham gia vào nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau bao gồm tài nguyên và năng lượng, chúng tôi cam kết hoàn thành trách nhiệm của mình để đảm bảo nguồn cung cấp năng lượng ổn định đồng thời cân bằng thách thức toàn cầu chung trong việc đạt được một xã hội không có carbon.

    Chúng tôi mong muốn mở rộng hợp tác với Miraiz và các nhà bán lẻ và nhà sản xuất ô tô điện khác, những người hỗ trợ liên minh của chúng tôi với Kaluza để cung cấp các giải pháp cho xe điện trong tương lai. "

    Scott Neuman, Giám đốc điều hành của Kaluza nhận xét:

    “Sáng kiến ​​mới này cho phép năng lượng, giao thông và phần mềm tiên tiến kết hợp với nhau và cung cấp các giải pháp carbon thấp tập trung vào khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng được triển khai công nghệ sạc thông minh tại Nhật Bản cùng với Tập đoàn Mitsubishi và Mir aiz, đồng thời mong muốn tiên phong trong các đề xuất mới cùng với một loạt các nhà sản xuất ô tô. ”

    Taro Usui, Giám đốc Bộ phận Phát triển Nền tảng Dịch vụ của Miraiz nhận xét:

    “Phù hợp với‘ Thử thách không phát thải 2050 ’do Tập đoàn điện lực Chubu công bố vào ngày 23 tháng 3 năm 2021, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển các dịch vụ quản lý năng lượng và các dịch vụ khác để hỗ trợ điện khí hóa và giảm lượng khí thải CO2.

    Zalo
    Hotline