Tập đoàn cơ sở hạ tầng máy bay không người lái CHLB Đức thăm và làm việc

Tập đoàn cơ sở hạ tầng máy bay không người lái CHLB Đức thăm và làm việc

    Tập đoàn cơ sở hạ tầng máy bay không người lái CHLB Đức thăm và làm việc theo sự giới thiệu của bà Yvonne Winter Giám đốc Điều hành hãng FlyNow, CH Áo.

    Ngày 13 tháng 12 năm 2022, ông Olivier Journet, Giám đốc Công nghệ của Công ty EVA Skylink Industries GmbH có trụ sở tại CHLB Đức đã đến thăm và làm việc.

    EVA có cơ sở hạ tầng máy bay không người lái lớn nhất trên thị trường, hơn 8 trạm cho đến nay, cho phép vận chuyển tải trọng lên đến 250 kg cho đến nay. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm khả năng đám mây biên, mã hóa khóa lượng tử, giao hàng đúng hạn, thương mại điện tử và thị trường hậu cần, nơi các doanh nghiệp có thể gặp gỡ các nhà khai thác máy bay không người lái để vận chuyển hàng hóa, v.v.

    EVA cũng là công ty hàng đầu thế giới về siêu xa lộ bay không người lái với 1.000 dặm sẽ được xây dựng ở Texas.

    Pacific Group hiện đang hợp tác với đối tác quốc tế về việc thiết lập hạ tầng cho ô tô điện bay tại Việt Nam, hai bên bàn bạc khai thác thế mạnh công nghệ của hãng ô tô bay quốc tế và thế mạnh của Pacific Group về năng lượng tái tạo, quỹ đất phát triển và kết nối liên chính phủ. Pacific Group đang tích cực hợp tác quốc tế nhằm thiết lập hạ tầng bay cá nhân tại các đô thị để mở đường cho việc khai thác thương mại từ 2025.

     

    Zalo
    Hotline