Tạo một cuốn sách nhỏ với kiến ​​thức về việc đạt được JIA / SDGs và trình bày hướng đóng góp

Tạo một cuốn sách nhỏ với kiến ​​thức về việc đạt được JIA / SDGs và trình bày hướng đóng góp

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tạo một cuốn sách nhỏ với kiến ​​thức về việc đạt được JIA / SDGs và trình bày hướng đóng góp


    Chủ tịch Rokuka nói về những suy nghĩ của mình trong cuốn sách nhỏ = Tại Tòa nhà JIA, Hội trường Kiến trúc sư ở Shibuya-ku, Tokyo, vào chiều ngày 16.

    Viện Kiến trúc Nhật Bản (JIA, Chủ tịch Masaharu Rokuka) đã xây dựng một cuốn sách nhỏ "SDGs x Architects: Bốn lời khuyên để đối mặt với kiến ​​trúc". Ông xem xét lại công việc của các kiến ​​trúc sư và đưa ra kim chỉ nam về cách đóng góp vào việc đạt được các mục tiêu đặt ra trong SDGs (Mục tiêu phát triển bền vững). Không chỉ kiến ​​trúc sư sẽ hoàn thành trách nhiệm "tạo ra tòa nhà đúng cách" mà kiến ​​trúc sư và người dân địa phương cũng sẽ tham gia và tòa nhà sẽ được sử dụng cẩn thận trong khi bảo trì, hướng tới một tòa nhà cùng tồn tại với cộng đồng và môi trường .


    Vào ngày 16, chúng tôi đã có một cuộc họp báo tại Hội trường Kiến trúc sư JIA ở Shibuya-ku, Tokyo, và công bố cuốn sách nhỏ. Tại cuộc họp, Chủ tịch Rokuka nói: "Những người đang làm việc về phát triển đô thị, những người muốn xây dựng các tòa nhà của riêng mình và làm việc chăm chỉ, những người muốn nghĩ về sự kết nối giữa mọi người và mọi người trong xã hội sẽ chọn cuốn sách nhỏ và được một kiến ​​trúc sư. Tôi muốn bạn suy nghĩ về đóng góp của bạn cho SDGs cùng với chúng tôi. "
    Trong cuốn sách nhỏ, ▽ làm cho đúng cách ▽ sử dụng nó cho daiji ▽ mực kết nối với chiiki -4 để giải thích kiến ​​thức của kiến ​​trúc sư với bốn trụ cột.


    Thay vì chỉ tập trung vào tòa nhà được thiết kế, chúng tôi sẽ tập trung vào khu vực xung quanh và thể hiện tầm quan trọng của việc làm kiến ​​trúc sư trong khi xem xét tất cả 17 mục tiêu mà SDGs đặt ra. Làm rõ lập trường cơ bản đối với SDGs, nhấn mạnh sự chia sẻ với toàn xã hội hơn là viết ra các điểm kỹ thuật cần lưu ý. Anh ấy nói rằng anh ấy đặc biệt quan tâm đến phương thức diễn đạt, chẳng hạn như lựa chọn từ ngữ từ suy nghĩ rằng "Tôi muốn viết những gì tôi có thể làm đúng như một kiến ​​trúc sư với đôi chân của tôi trên mặt đất" (Chủ tịch Rokuka).

    Zalo
    Hotline