Tăng tốc năng lượng tái tạo với công nghệ lưu trữ và vận chuyển điện --Ông Masahiro Ito

Tăng tốc năng lượng tái tạo với công nghệ lưu trữ và vận chuyển điện --Ông Masahiro Ito

    Chủ tịch PowerX Masahiro Ito
     Sản xuất trong pin nước dự trữ lưu trữ năng lượng tái sinh tạo ra ( Người phỏng vấn: Masahide Inadome, ban biên tập)

     

    Masahiro Ito Sinh năm 1983 tại Tokyo, đến từ tỉnh Hyogo. Tốt nghiệp trường quốc tế Osaka năm 2001. Thành lập Yappa vào năm 2000, bán cổ phần của Yappa cho Start Today (hiện tại là ZOZO) vào năm 2014, trở thành Giám đốc của ZOZO vào năm 2017 và trở thành COO vào năm 2019. Thành lập PowerX năm 2001 và đảm nhận vị trí Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc. 39 tuổi. (Ảnh của Kimitaka Takeichi)

    Mục tiêu của công ty là tạo ra một "Trái đất không có năng lượng".

     Chúng tôi có ba trụ cột kinh doanh (1) Sản xuất và bán pin dự trữ lớn, (2) Phát triển và vận hành các trạm biến áp xe điện (EV), và (3) Phát triển và sản xuất các thiết bị được điều hành điện.o năm 2050. Ngành điện là ngành phát thải khí carbon dioxide (CO2) lớn nhất ở Nhật Bản , chiếm 42% trong tổng số 1 tỷ tấn CO2 thải ra hàng năm. t trời kiến ​​​​trúc sẽ tăng gấp đôi vào năm 2030. Tuy nhiên, năng lượng mặt trời chỉ có thể được tạo ra vào ban ngày . Nhiệt điện hoạt động đen vào ban đêm có thể liên tục hoạt động và giảm CO2.Điều này đã dẫn đến sự bùng nổ của pin lưu trữ.

     Pin lưu trữ tế bào tế bào (pin đơn) sử dụng pin lithium iron phosphate (LFP), loại pin này có nguy cơ bắt lửa thấp, phản ứng xuất khẩu ra nước ngoài như Trung Quốc và Hàn Quốc, và quá trình phản hồi ở Tokushima sẽ xảy ra . bắt đầu từ tháng 6. Vì vậy, với những chiếc tế bào được sản xuất trong nước, nó có thể rẻ hơn đáng kể.nội bộ.tại Nhật Bản.

    Mang năng lượng tái tạo trên tàu điện

     Bộ sạc nhanh EV có pin lưu trữ tích hợp. Nó không yêu cầu cơ sở tiếp nhận điện áp cao (tủ) để lấy điện từ dây điện áp cao và hóa đơn tiền điện là hợp đồng điện áp thấp, do đó có thể giữ chi phí lắp đặt thấp. Công suất sạc tối đa là 240 kWh, nhanh nhất tại Nhật Bản. Nó sẽ được lắp đặt tại 10 địa điểm trên toàn quốc vào mùa hè này. Chúng tôi đang hướng tới 100 địa điểm trong năm tới và 7.000 địa điểm trên toàn quốc theo hình thức nhượng quyền trong tương lai.

    Bộ sạc nhanh EV có thể sạc với công suất tối đa 240 kWh

    Ví dụ, Hokkaido có năng lượng lớn Do đó, con tàu đường kết nối Hokkaido và  Honshu . được sạc điện thông qua đường dây truyền tải của hệ thống nhà máy nhiệt điện treo dọc bờ biển Hokkaido, và sau khi đi du lịch qua Honshu bằng tàu, nó đã được kết nối với đường dây truyền tải của hệ thống nhà máy nhiệt điện treo. Chi phí vận chuyển của một cơ sở điện hiện tại là 15,6 yên cho mỗi kilowatt giờ, nhưng nếu con số này giảm xuống còn 7 đến 8 yên, thì nó sẽ bằng bánh lăn của các công ty truyền tải và phân phối điện thoại chung .

     Khi tôi đang làm việc tại công việc trước đây của mình tại ZOZO, tôi đã biết được thông tin rằng vấn đề với năng lực của tôi luôn quan tâm đến những người phát minh và muốn làm công việc có tác động đến xã hội . có tác động lớn đến lượng thế hệ tiếp theo, không phải nhà sản xuất ghim lưu trữ.

    Tổng công ty
    Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất và bán pin dự trữ lớn, phát triển và vận hành bộ sạc nhanh cho xe điện, phát triển và sản xuất thiết bị điện

    Địa điểm trụ sở chính: Minato-ku, Tokyo

    Thành lập: Tháng 3 năm 2021

    Vốn: 5,8 tỷ Yên

    Số lượng nhân viên: 76

    Zalo
    Hotline