Tăng cường sản xuất thấu kính cho ô tô tại nhà máy ở Malaysia

Tăng cường sản xuất thấu kính cho ô tô tại nhà máy ở Malaysia

    Tăng cường sản xuất thấu kính cho ô tô tại nhà máy ở Malaysia


    Nhà sản xuất pin Maxell sẽ mở rộng kinh doanh ống kính cho ô tô, bao gồm ống kính đèn pha đi-ốt phát quang (LED) và ống kính máy ảnh. Đầu tiên, vào tháng 7, họ sẽ đầu tư khoảng 1 tỷ yên để mở rộng xây dựng nhà máy ở Malaysia và củng cố hệ thống sản xuất. Vào năm 2030, chúng tôi đặt mục tiêu đạt doanh số 15 tỷ yên trở lên, tăng 50% so với năm 2009. Ở châu Âu và Nhật Bản, việc lắp đặt camera quan sát phía sau để xác nhận an toàn ngày càng trở nên bắt buộc. Nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng đối với ống kính trong xe do sự lan rộng của tính năng lái xe tự động.

    Do tuổi thọ cao và tiêu thụ điện năng thấp, tỷ lệ sử dụng đèn LED cho đèn pha ô tô ngày càng tăng qua các năm. Maxell hiện đang sản xuất tại Malaysia và Trung Quốc, nhưng sẽ tăng sản lượng tại nhà máy ở Malaysia để tăng cường bán hàng cho các khu vực châu Á như Ấn Độ và Trung Quốc, nơi tỷ lệ chấp nhận dự kiến ​​sẽ tăng trong tương lai.

    Với ống kính máy ảnh, chúng tôi dự đoán nhu cầu sử dụng xe ô tô tự lái để chụp ảnh bên ngoài xe sẽ gia tăng. Chúng tôi đang phát triển một sản phẩm mới có khả năng tự động loại bỏ các giọt nước trên ống kính để tránh làm mờ ống kính.

    Diễn đàn Thế giới về Hài hòa các Tiêu chuẩn Ô tô (WP29), một tổ chức trực thuộc của Ủy ban Kinh tế Liên hợp quốc về Châu Âu (ECE), đã thông qua các quy định mới về xác nhận lùi. Tại Nhật Bản, bắt buộc phải lắp camera lùi cho các xe ô tô mới từ năm 2010 để đảm bảo an toàn, và nhu cầu dự kiến ​​sẽ tăng lên.

    Theo Maxell, thị phần toàn cầu của công ty trong năm 2009 là 20% đối với đèn pha LED và 10% đối với ống kính máy ảnh.

    Zalo
    Hotline