Takenaka Corporation / Hệ thống quản lý tập trung cho hồ sơ xây dựng thiết bị, hợp tác BIM và iPad

Takenaka Corporation / Hệ thống quản lý tập trung cho hồ sơ xây dựng thiết bị, hợp tác BIM và iPad

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Takenaka Corporation / Hệ thống quản lý tập trung cho hồ sơ xây dựng thiết bị, hợp tác BIM và iPad


    Ví dụ trên màn hình của hệ thống mới (được cung cấp bởi Takenaka Corporation)

    Tập đoàn Takenaka đã công bố vào ngày 13 rằng họ đã phát triển một hệ thống mới tự động tạo hồ sơ quản lý xây dựng thiết bị cho các tòa nhà bằng cách liên kết BIM, iPad và người kiểm tra kỹ thuật số và quản lý chúng một cách tập trung. Bắt đầu được áp dụng trên toàn quốc. So với phương pháp thông thường, khối lượng công việc có thể giảm 25% trong kiểm tra ống bọc và 20% trong kiểm tra áp suất đường ống và kiểm tra thoát nước ống. Dễ dàng tạo hồ sơ và tiến trình kiểm tra có thể được hiển thị, vì vậy bạn có thể tránh quên kiểm tra. Mục tiêu giảm một nửa khối lượng công việc bằng cách nâng cao khả năng làm chủ hệ thống.


    Hệ thống mới được phát triển chung với YSL Solution (Chủ tịch Takashi Hashimoto, Naka-ku, Yokohama). Sử dụng ứng dụng chia sẻ tài liệu xây dựng của công ty "CheX". Mục tiêu là ▽ kiểm tra ống tay áo ▽ hồ sơ thâm nhập mặt cắt, kiểm tra áp lực đường ống, kiểm tra hệ thống thoát nước đường ống ▽ ghi âm mục đích chung khác (hanyo).


    Văn phòng hiện trường quyết định phạm vi thử nghiệm dựa trên BIM và lập kế hoạch thử nghiệm. Tại địa điểm thử nghiệm, hãy kiểm tra bằng máy kiểm tra kỹ thuật số trong khi kiểm tra mô hình BIM trên iPad và tích lũy dữ liệu. Không chỉ dữ liệu thử nghiệm mà cả ảnh nhân chứng và bản đồ phạm vi thử nghiệm cũng có thể được quản lý tập trung bởi BIM.


    Cho đến nay, phải mất thời gian để tạo ra một kế hoạch kiểm tra và in các bản vẽ ra giấy cần thiết cho bài kiểm tra. Ngoài ra, để ghi kết quả vào sổ giấy tại điểm thi, phải tổ chức lấy số liệu và kết xuất sổ tại văn phòng hiện trường.


    Tập đoàn Takenaka đã đặt mục tiêu đến tháng 4 năm 2024, khi giới hạn trên của thời gian làm thêm giờ sẽ được áp dụng cho ngành xây dựng và sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả của công việc thử nghiệm và kiểm tra, đồng thời sẽ giúp cải thiện năng suất và thúc đẩy cải cách phong cách làm việc. Đó là một chính sách.

    Zalo
    Hotline